Thể thao

Chuyển nhượng V-League: SLNA giữ chân thành công 2 công thần

Thông tin chuyển nhượng V-League, CLB SLNA vừa thông báo gia hạn hợp đồng thành công với 2 cầu thủ kỳ cựu.

Dù V-League 2023 chỉ vừa kết thúc nhưng thị trường chuyển nhượng bóng đá trong nước đã hoạt động vô cùng sôi nổi.

Với riêng CLB SLNA, đội bóng này đã chia tay hàng loạt cầu thủ quan trọng sau mùa giải 2023, nổi bật là đội trưởng Quế Ngọc Hải, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Trong số này, Quế Ngọc Hải chưa chốt bến đỗ mới, còn Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã đầu quân cho Hà Nội FC.

Ở chiều ngược lại, SLNA vẫn chưa đưa về tân binh nào. Đội bóng xứ Nghệ mới chỉ giữ chân thành công ngoại binh Michael Olaha và mới nhất là bộ đôi Trần Đình Hoàng cùng Trần Văn Tiến.

Trần Đình Hoàng là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Hậu vệ sinh năm 1991 chơi cho đội một đội chủ sân Vinh trong 2 giai đoạn, từ 2013 đến 2019 và từ 2021 tới nay. Trong khi đó, thủ môn Trần Văn Tiến khoác áo đội một SLNA từ năm 2017 tới nay. Ở mùa giải 2023 vừa qua, người gác đền sinh năm 1994 có 5 lần ra sân.

Trần Văn Tiến có cơ hội được ra sân nhiều hơn cho SLNA trong mùa giải tới (Ảnh: SLNA)

Tại V-League 2023 vừa khép lại, SLNA rơi xuống nhóm đua trụ hạng sau giai đoạn 1, nhưng sau đó chơi khá tốt và đứng đầu nhóm đấu này chung cuộc. Với việc chia tay hàng loạt trụ cột, đội bóng của HLV Phan Như Thuật cần gấp rút bổ sung nhân sự trong thời gian tới để chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP