Cuộc sống

Chuốc say bạn gái để đưa vào phòng sếp, mới được 5 phút sếp đã tái mét lao ra

"Em ơi mai công ty anh có chuyến du lịch biển 3 ngày. Sếp nói cho gia đình và người yêu đi cùng. Em đi với anh nhé."

– Công ty anh em có quen ai đâu, em ngại lắm.

– Trước lạ sau quen, đi cùng anh mà. Em không đi chúng nó lôi anh ra phạt kiểu gì mấy ngày đấy ngày nào anh cũng ngập trong bia rượu cho mà xem.

– Sao công ty anh lại có quy định lạ đời vậy. Thôi được em sẽ đi nhưng em sẽ ở chung phòng với mấy chị cùng công ty anh nhé. Chứ chưa cưới em không muốn mình đi quá giới hạn đâu.

– Được rồi, để xem có chị nào đi 1 mình anh sẽ xin cho em ở cùng.

Công ty anh em có quen ai đâu, em ngại lắm. (Ảnh minh họa)

Vậy là cuối cùng Thái cũng thuyết phục được bạn gái đi du lịch cùng công ty mình. Ngân thì cứ nghĩ bạn trai rủ mình đi chơi cho vui và cũng là để giới thiệu chính thức mình với mọi người trong công ty. Hai người cũng yêu nhau 3 năm rồi mà.

Ấy nhưng cô không thể ngờ được đằng sau chuyến đi này lại là 1 âm mưu toan tính vô cùng đáng khinh bỉ của Thái bạn trai mình. Thái định dùng Ngân làm quân cờ, làm vật hiến thân cho sếp để giúp hắn ngoi lên vị trí trưởng phòng. Hắn vẫn giữ tình yêu trong sáng với Ngân để tính toán cho nước đi cuối cùng này. Đạt được rồi chắc chắn hắn sẽ đá bay cô và đến với 1 cô gái khác. Đời nào Thái chịu lấy 1 cô gái quê như Ngân.

Và âm mưu toan tính của Thái đã dần thành hiện thực khi anh ta thuyết phục được Ngân đi du lịch với mình. Ngay buổi tối hôm đầu tiên của chuyến đi, với lý do lần đầu tiên Thái giới thiệu bạn gái nên mọi người tới chúc khá nhiều cả anh và Ngân. Lẽ ra bình thường biết Ngân không uống được thì Thái sẽ phải uống đỡ nhưng đằng này anh động viên cô nên uống hết:

– Em uống nữa là em say mất đấy.

– Không sao đâu. Say thì anh đưa em về phòng ngủ, giờ cũng chỉ ngủ chứ có đi đâu chơi nữa đâu nhưng nếu mình không uống thì mọi người lại nói mình khinh họ, thiếu tôn trọng họ. Em hiểu cho anh.

Cuối cùng Ngân say nằm bẹp tại ghế không còn biết gì nữa. Thừa cơ hội đó Thái không đưa bạn gái về phòng cùng chị công ty mà bế thẳng cô vào phòng giám đốc. Thái biết chắc Ngân còn trinh và xinh xắn như Ngân thì giám đốc sẽ có 1 đêm mê mẩm cho mà xem:

– Em tặng sếp, hàng còn nguyên đấy ạ.

– Được lắm. Hàng ngon thì tôi sẽ xem xét cái ghế trưởng phòng cho cậu.

Cùng với ngân làm quà thì hôm trước Thái đã lót tay cho sếp 1 khoản 200 triệu rồi nên anh ta đinh ninh mình sẽ trúng ghế trưởng phòng. Nhưng rồi cánh cửa mới đóng lại chừng 5 phút thì bất ngờ giám đốc đập cửa ầm ầm lao thẳng ra ngoài:

Ảnh minh họa

– Tại sao ‘chỗ đó’ của cô ta kinh tởm vậy, cậu định chơi tôi à?

– Là sao? Sếp nói sao ạ?

– Vào mà xem, phen này tôi làm sao cậu chết chắc.

Thái lao vội vào trong thì rụng rời khi thấy Ngân đang nằm trên giường, cô không say mà tỉnh.

– Tôi, tôi tưởng cô say mà. Sau chỗ kia của cô máu me ghê thế hả?

– Trước khi cuộc nhậu bắt đầu tôi vẫn tin tưởng ở anh nhưng khi anh ép tôi uống rượu thì tôi đã hiểu tất cả rồi. Tôi vừa bảo giám đốc của anh mai đi bệnh viện mà khám không có lại chết vì lý do gì mà không biết đâu.

– Trời ơi cô giết tôi rồi.

Kết thúc chuyến du lịch Thái bị đuổi việc. Ngân đã kịp phát hiện ra bộ mặt thật của người yêu nên tạo hiện trường giả máu me đầy vùng kín còn nói mình mắc bệnh nặng với gã giám đốc khiến hắn sợ tái mào. Bản thân hắn không muốn chết sớm vì muốn ở ghế lãnh đạo lâu thật lâu nữa mà.

Tác giả: Lâm Phương

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP