Trong nước

Chủ tịch Quảng Nam ký quyết định thôi giữ chức vụ đối với Phó Giám đốc Sở Y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh.

Theo đó, ông Lê Trí Thanh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam mới đây đã ký quyết định về việc ông Dương Ngọc Vinh thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 1/12/2023.

Ông Dương Ngọc Vinh có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho lãnh đạo Sở Y tế theo quy định; được bố trí công tác khác phù hợp với năng lực, trình độ chuyên môn.

Sở Y tế Quảng Nam - nơi ông Vinh công tác và giữ chức vụ Phó giám đốc từ ngày 1/9/2021.

Như VTC News đưa tin, cách đây khoảng một tháng, ông Dương Ngọc Vinh đã gửi đơn bày tỏ nguyện vọng xin thôi giữ chức vụ Phó giám đốc sở.

“Thời gian qua, công việc tại Sở Y tế, tôi vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, tôi xin thôi giữ chức vụ vì nhận thấy Bệnh viện Mắt Quảng Nam đang thiếu con người để phát triển. Trong khi tôi lại là người được đào tạo chuyên sâu về mắt từ những năm vừa ra trường đến bây giờ.

Tôi nghĩ khi về bệnh viện mắt, bản thân làm công tác điều trị sẽ cùng ngành phát triển tốt hơn" - ông Vinh nêu lý do xin thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam từ ngày 1/9/2021, ông Dương Ngọc Vinh làm Giám đốc Bệnh viện Mắt Quảng Nam.

Liên quan đến việc ông Vinh xin thôi giữ chức vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam đã có văn bản thông báo kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Theo đó, tại phiên họp ngày 14/11, xét đề nghị của Ban cán sự đảng UBND tỉnh tại tờ trình số 144 và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy xin ý kiến về công tác cán bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương để Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo thực hiện việc cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh.

Tác giả: THANH BA

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP