Xe

Chủ nhân ô tô Mazda CX-5 lộ diện, giải thích lí do bỏ xe ở trước cửa quán bia hơn 1 năm

Theo thông tin mới nhất, anh L.A.D - chủ nhân chiếc Mazda đã lên làm việc với cơ quan công an và đưa xe đi sửa chữa.

Những ngày qua, thông tin về chiếc xe ô tô hiệu Mazda CX-5 nghi bị bỏ quên cạnh một quán bia tại phường Mộ Lao (Hà Đông, Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Một số người dân xác nhận, chiếc Mazda màu trắng đã đỗ ở khu vực này từ khoảng hơn 1 năm trước. Xe phủ đầy bụi, xung quanh cỏ mọc um tùm.

Hình ảnh chiếc xe ô tô "bị bỏ quên" xôn xao MXH (Ảnh: Oto+)

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ huy Công an quận, Công an phường Mộ Lao đã phối hợp xác minh, làm rõ vụ việc.

Qua điều tra ban đầu, chủ nhân chiếc xe được xác định là anh L.A.D (sinh năm 1988, cư trú tại tòa nhà chung cư ở khu vực phường Mộ Lao).

Trong tường trình, anh D. giải thích lý do để chiếc xe đỗ một chỗ quá lâu mà không sử dụng là do ắc-quy bị hỏng và không có chỗ đậu trong hầm chung cư. Ngoài ra anh cũng ít khi cần sử dụng đến xe. Tuy nhiên người đàn ông này không muốn bán ô tô vì nó gắn liền với nhiều kỷ niệm.

Được biết, anh D. mua chiếc Mazda CX-5 vào năm 2014 với giá khoảng 1,4 tỷ đồng và đã đăng ký chính chủ. Anh D. cũng đã từng cho bạn bè và người quen mượn xe. Vào tháng 2/2022, phương tiện này đã bị "phạt nguội" vì lỗi vi phạm luật giao thông. Cho đến nay, anh D. vẫn chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp phạt.

2 ngày trước, thấy chiếc xe bỗng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội nên anh D. đã liên hệ dịch vụ cứu hộ chuyển ô tô đến garage sửa chữa.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mazda CX5 ,Chủ xe ,Bỏ quên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP