Cộng đồng mạng

Chồng vất vả làm việc ở công trường, bắt gặp vợ tay trong tay với tình nhân, thái độ cô vợ càng gây sốc

Trong lúc đi mua đồ làm việc, người chồng đã tận mắt bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang tình tứ bên người đàn ông khác.

Đối với những cặp vợ chồng trung niên, cuộc hôn nhân của họ đã qua rồi cái thời tình yêu lãng mạn, nồng cháy hay thề non hẹn biển, thay vào đó là những nỗi lo về cơm áo gạo tiền, những trách nhiệm với gia đình và con cái. Ở thời điểm đó, nếu không có sự thấu hiểu, thông cảm và chia sẻ lẫn nhau thì rất dễ nảy sinh bất đồng, chán nản, để rồi sa đà vào những mối quan hệ khác. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã rơi vào tình huống như thế, khi bản thân vất vả mưu sinh nuôi cả gia đình, còn vợ lại lén lút qua lại với người đàn ông khác.

Câu chuyện xảy ra tại thành phố Trịnh Châu, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Một người đàn ông làm việc ở công trường đã vô tình chứng kiến cảnh tượng vợ mình tay trong tay với tình nhân, để rồi gây ra hình ảnh đánh ghen, giằng co giữa phố.

Người đàn ông này là anh Zhang, làm thợ mộc trên công trường, công việc lúc nào cũng bận rộn và mệt mỏi nhưng bù lại anh cũng nhận được sự bù đắp xứng đáng bằng số tiền lương khá khẩm. Mỗi tháng, anh Zhang có thể kiếm được khoảng 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng).

Dù ngày nào cũng đầu tắt mặt tối nhưng anh Zhang không hề than phiền vì công việc này đã giúp vợ con anh có cuộc sống đủ đầy. Đối với anh Zhang, vợ con là tất cả trong cuộc sống của anh. Mỗi tháng nhận lương, anh đều đưa gần hết tiền lương cho vợ để cô ấy quán xuyến, chi tiêu.

Trong khi đó, vợ anh Zhang không ra ngoài làm việc, chỉ ở nhà lo công việc nội trợ, trông con và chăm sóc con cái. Nhiều năm trôi qua, người vợ luôn cảm thấy cuộc sống của mình quá nhàm chán, ngày nào cũng lặp đi lặp lại những công việc giống nhau, chồng lại không thể ở bên mình mỗi ngày. Đôi lúc, cô muốn anh Zhang ở nhà để vun đắp tình cảm vợ chồng, nhưng nếu làm như vậy thì thu nhập của gia đình sẽ giảm.

Trong lúc cô đơn và mệt mỏi như thế, người vợ lại vô tình gặp được một người đàn ông họ Liu. Sau một thời gian trò chuyện, vợ anh Zhang và anh Liu đã phải lòng nhau. Bất chấp đôi bên đều đã có gia đình riêng, cả 2 vẫn đến với nhau và thường xuyên lén lút qua lại.

Tranh thủ lúc anh Zhang vắng nhà, người vợ thường cùng tình nhân Liu ra ngoài đi dạo, mua sắm. Tưởng rằng chuyện này sẽ mãi mãi là bí mật, nào ngờ "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma".

Gần đây, anh Zhang vẫn đi làm trên công trường như thường lệ. Tuy nhiên hôm đó, anh đang làm việc thì phát hiện bị thiếu đinh nên đã quyết định tự mình đi tìm mua đinh. Đang đi trên đường, anh Zhang bất chợt nhìn thấy bóng dáng một người phụ nữ quen thuộc, nhưng lại đang khoác tay một người đàn ông khác hết sức tình tứ. Anh Zhang tưởng mình bị lóa mắt khi thấy người phụ nữ kia rất giống vợ mình nên đã lại gần để kiểm tra.

Thật không ngờ, người phụ nữ đó thực sự là vợ anh Zhang. Cô đang ngọt ngào và tình tứ đi bên người tình, sau đó lại sốc nặng khi thấy chồng xuất hiện trước mặt. Ba đôi mắt nhìn nhau, ai cũng ngạc nhiên, sau đó anh Zhang lập tức bước tới hỏi lý do nhưng không đợi vợ trả lời, anh đã lao vào ẩu đả với anh Liu, muốn dạy cho anh ta một bài học vì cướp vợ của mình.

Thật không ngờ, trước mặt anh Zhang, người vợ lại ra sức bảo vệ anh Liu, ngăn không cho chồng làm tổn thương tình nhân. Từ đầu đến cuối, người vợ luôn bênh vực người tình của mình, không hề quan tâm đến cảm nhận của anh Zhang. Chứng kiến việc này, anh Zhang không khỏi đau đớn và phẫn nộ, không thể ngờ người vợ chung giường với mình hơn 10 năm nay lại phản bội mình thế này.

Nghĩ đến những đứa con ở nhà, anh Zhang muốn cho vợ một cơ hội, yêu cầu cô chọn giữa gia đình với tình nhân. Trước câu hỏi của anh Zhang, người vợ lại im lặng vì không biết phải chọn bên nào. Quá thất vọng, anh Zhang đã tuyên bố sẽ ly hôn trước mặt tất cả mọi người.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP