Cuộc sống

Chồng và em chồng quá trơ trẽn nên mới mở miệng cầu xin tôi việc nghịch đời thế

Tại sao họ lại dám mở miệng xin tôi điều đó chứ? Khi tôi nói không đồng ý thì chồng tôi liền trở mặt.

Năm nay tôi 25 tuổi, độ tuổi đẹp nhất của một người con gái. Ngoại hình của tôi không quá đẹp nhưng tôi cũng khá ưa nhìn. Cộng với một công việc ổn định, tôi hoàn toàn có thể kiếm được tấm chồng như ý.

Vậy nhưng tôi lại phải lòng một người đàn ông đã qua một đời vợ. Chồng tôi năm nay 42 tuổi, anh có 2 con gái. Vợ anh mất cách đây 4 năm vì bạo bệnh. Tiếp xúc với anh, tôi thấy thích sự chững chạc và trưởng thành mà những người đàn ông trẻ khác không có được.

Tôi đã dành mấy tháng trời để có thể thân thiết với con riêng của chồng. Vì là con gái nên tôi dễ gần gũi với bọn trẻ hơn. Tôi thương chúng và dặn lòng kể cả sau này có con riêng cũng sẽ không bao giờ có sự phân biệt đối xử.

Tôi hy vọng con của mình và các chị sẽ yêu thương nhau như cùng một mẹ sinh ra. Ngay sau khi kết hôn, tôi đã bàn bạc với chồng về chuyện con cái. Chồng tôi không nói gì nhiều, anh chỉ bảo từ từ hãy tính đến chuyện này. Vì anh có chuyện quan trọng hơn cần nói với tôi.

Tôi đã mặc kệ những lời nói đó của chồng và tự ý mang thai. (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi không muốn chần chừ thêm. Tôi đã mặc kệ những lời nói đó của chồng và tự ý mang thai. Sau 3 tháng, tôi đã có thai đúng như mong muốn của mình. Thật lòng mà nói, lòng tôi ngập tràn hạnh phúc. Tôi còn vạch ra rất nhiều dự định cho đứa trẻ của mình.

Khi tôi thông báo chuyện có thai, chồng tôi tỏ ra rất bất ngờ. Rồi anh gọi em chồng của tôi đến nhà và nói có chuyện cần nói với tôi. Lúc ấy tôi có chút lo lắng. Chỉ có điều những gì họ nói vượt xa trí tưởng tượng của tôi.

Em chồng của tôi năm nay 39 tuổi. Cô ấy lấy chồng đã 15 năm nhưng vẫn chưa có con. Cùng là phận phụ nữ nên tôi rất hiểu và thông cảm. Nhất là khi cô ấy hay tâm sự với tôi, nói rằng cả đời chỉ mong mỏi được một lần ôm con vào lòng. Tôi có khuyên em chồng nên xin con nuôi thì cô ấy bảo đã nghĩ đến chuyện này.

Tại sao họ lại dám mở miệng xin tôi điều đó chứ? (Ảnh minh họa)

Thế rồi hôm ấy, em chồng sang nhà tôi. Cô ấy cùng chồng tôi cầu xin tôi một chuyện khiến tôi cảm thấy họ thật trơ trẽn. Chồng tôi bảo anh đã có 2 đứa con nên không có ý định nuôi thêm đứa nữa. Nếu như tôi cố gắng sinh con thì sau khi sinh con, chúng tôi sẽ cho em chồng con của mình làm con nuôi. Em chồng tôi sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc đứa bé như con ruột. Như thế em chồng tôi vừa có con, mà tôi cũng không phải bỏ đi cái thai trong bụng mình.

Với tôi mà nói, chuyện này thật sự quá hoang đường. Tại sao họ lại dám mở miệng xin tôi điều đó chứ? Khi tôi nói không đồng ý thì chồng tôi liền trở mặt. Anh bảo nếu tôi muốn sinh thì tôi tự nuôi, anh sẽ không có trách nhiệm với đứa bé.

Chồng tôi muốn dồn tôi đến dường cùng hay sao? Chính tôi cũng không hiểu tại sao anh lại trở nên như vậy. Phải chăng ngay từ đầu, anh có ý tiếp cận và cưới tôi vì muốn tôi trở thành cái máy đẻ thuê cho em gái anh?

Tác giả: Nguyễn Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP