Cộng đồng mạng

Chồng nói đi công tác nhưng xe lại đỗ ở nhà bạn thân của vợ, người vợ tức tối khi biết sự thật

Đang đi dạo thì nhìn thấy chiếc ô tô của chồng đỗ bên dưới nhà của người bạn thân, người vợ sững sờ khi biết sự thật.

Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đang đi dạo trên phố thì đột nhiên lao đến đập phá một chiếc ô tô đậu bên dưới một tòa nhà. Hóa ra, chiếc ô tô này là của chồng cô ấy. Người phụ nữ nói rằng chồng mình đã nói dối là đi công tác nhưng thực chất đang đi ngoại tình, mà "kẻ thứ ba" lại chính là bạn thân của cô.

Sự việc xảy ra tại thành phố Ôn Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô Vu có một người bạn thân quê ở tỉnh An Huy, đến Ôn Châu để làm việc. hai người phụ nữ đã chơi với nhau nhiều năm, tình cảm sâu đậm như chị em. Trước đây, họ từng đến nhà nhau chơi nhiều lần nên chồng cô Vu cũng biết rõ về bạn thân cô. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, vì mỗi người bận rộn với công việc riêng nên cô Vu không thường xuyên gặp gỡ người bạn này nữa.

Hôm đó, cô Vu không có việc gì làm, vì buồn chán nên một mình đi dạo trên phố. Bất ngờ, cô nhìn thấy một chiếc ô tô rất giống của chồng mình đang đỗ dưới chân một tòa nhà. Lại gần nhìn biển số, cô Vu xác nhận đây chính là xe của chồng mình. Cô Vu đã rất sốc và khó hiểu bởi chồng cô nói rằng anh ấy phải đi công tác ở Thượng Hải. Điều bất ngờ hơn nữa là tòa nhà này chính là nơi bạn thân của cô Vu đang ở.

Hóa ra vài ngày trước, chồng cô Vu nói với vợ rằng anh ấy phải đi công tác xa 12 ngày. Nghe thấy vậy, cô Vu nhanh chóng giúp chồng chuẩn bị đồ đạc, thu xếp vali rồi tiễn chồng lên đường. Giờ đây, nhìn thấy xe chồng đỗ tại nhà bạn thân, cô Vu không khỏi nghi ngờ.

Bằng linh cảm của mình, cô Vu quyết định gọi điện cho người bạn thân để dò hỏi xem cô ấy đang làm gì. Tuy chỉ qua điện thoại, cô Vu vẫn cảm nhận được sự thảng thốt và bất ngờ của bạn thân khi nhận cuộc gọi của mình nhưng cô ấy chỉ nói rằng mình đang nấu ăn ở nhà. Cô Vu tiếp tục nói rằng mình sẽ đến nhà bạn thân ăn tối, bảo cô ấy xuống cửa đón mình nhưng khi nghe đến đây, cô bạn thân lập tức tắt máy.

Cô Vu tiếp tục gọi điện cho chồng mình để hỏi xem anh ta đang làm gì. Người chồng vẫn nói dối rằng mình đang làm việc ở Thượng Hải, ngày mai mới trở về, sau đó nhanh chóng dập máy, gọi lại thì không được nữa.

Hóa ra, người chồng đã nói dối cô Vu chuyện đi công tác. Thực chất, anh ta đã sử dụng 12 ngày phép trong năm của mình để ở cùng tình nhân. Điều trớ trêu nhất là "tiểu tam" lại chính là bạn thân của cô Vu.

Biết được sự thật, cô Vu vô cùng tức giận và ghen tuông, muốn xông vào tận nhà cô bạn thân để bắt gian nhưng lại bị bảo vệ tòa nhà chặn lại. Không còn cách nào để trút giận, cô Vu liền dùng túi xách của mình để đập vào xe chồng, sau đó tiếp tục nhặt một cục gạch dưới đất lên để đập phá xe của anh ta, vừa đập vừa khóc lớn: "Đó là lỗi của tôi, tất cả là lỗi của tôi".

Hành động này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người đi đường. Một số người đã can ngăn cô Vu đừng làm điều dại dột kẻo hại thân. Không rõ sau đó, sự việc này kết thúc như thế nào nhưng cư dân mạng cũng đã để lại những bình luận trái chiều.

Một số người chỉ trích chồng cô Vu khi phản bội vợ, lại quan hệ bất chính với bạn thân của vợ, gây ra sự đau khổ tột cùng. Một số người khác thì cho rằng cô Vu không nên trút giận lên chiếc xe của chồng bởi bản thân có thể bị vạ lây, bị tố cáo là phá hoại tài sản của người khác.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP