Cộng đồng mạng

Chồng nhắn tin với bạn chê vợ nái sề, phản ứng của chị em mới là điều gây kinh ngạc

Mới sinh xong không được bao lâu, người vợ trẻ đã quá bất ngờ khi đọc được tin nhắn của chồng với bạn nói về mình.

Làm vợ, làm mẹ là thiên chức tuyệt vời mà người phụ nữ nào cũng mong đợi được trải nghiệm. Tuy nhiên, đi cùng với niềm hạnh phúc có một gia đình êm ấm là những sự hy sinh không thể nào kể hết.

Vừa đi làm kiếm tiền như đàn ông, phụ nữ còn biết bao việc chăm sóc cửa nhà, con cái, nội ngoại. Đặc biệt, việc sinh đẻ còn khiến cơ thể họ thay đổi rất nhiều. Không chỉ xuống sắc mà vóc dáng cũng trở nên đậm đà hơn.

Có nhiều người chồng họ hiểu được sự hy sinh của vợ nên vô cùng trân trọng những vết rạn, cơ thể không hoàn hảo ấy. Thế nhưng có những ông chồng lại chẳng hề nhớ được từ đâu mà vợ mình trở nên khác biệt như vậy. Họ chỉ cảm thấy chán vợ khi không còn trẻ đẹp như trước.

Người vợ trẻ có tên facebook A.D dưới đây mới chỉ sinh con được một thời gian ngắn. Trải qua những khó khăn để được ôm sinh linh bé bỏng trong tay, cô không ngờ điều mình nhận được lại quá phũ phàng.

Vô tình đọc tin nhắn của chồng, cô vô cùng bất ngờ khi phát hiện những câu nói của chồng với đồng nghiệp về mình. Chồng cô đã nói rằng chán vợ đến tận cổ vì thân hình như lợn nái sau sinh.

Tâm sự của người vợ trẻ khi vô tình đọc được tin nhắn của chồng.

Ảnh minh họa.

Đây không phải là câu chuyện của riêng A.D bởi ngay sau khi chia sẻ, cô đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ cũng như tâm sự của những chị em cùng cảnh. Mỗi người họ đều có những câu chuyện, hoàn cảnh khác nhau nhưng tựu trung lại đều là sự tự ti vì bị đánh giá bởi vẻ ngoài sồ sề sau sinh.

"Mẹ này giống mình quá. Mình không hiểu cánh đàn ông họ muốn gì nữa. Cưới nhau mà thử 1 năm không có con xem cả gia đình có nhảy dựng cả lên không, có khi còn kêu đi kiếm vợ mới nữa í chứ. Đến lúc đẻ con ra rồi lại chê vợ này nọ. Vì ai chúng tôi mới trở nên thế này", chị Hà Mi (Bắc Ninh) tâm sự.

Cũng cùng suy nghĩ như trên, song chị Bùi Anh Hoàng (bà mẹ 2 con) lại chia sẻ: "Đàn ông có suy nghĩ như vậy, không đáng để mình buồn em ạ. Em cũng nên xem xét chồng có mối quan hệ ngoài luông nào không. Còn việc làm đẹp vẫn là điều nên làm em ạ".

Những phản ứng gay gắt của chị em về cách hành xử của người chồng.

Bên cạnh những chia sẻ không đồng tình với hành xử của người chồng, phần đông các ý kiến đều cho rằng người vợ nên qua chuyện này để chăm sóc, yêu thương bản thân hơn.

"Không chỉ đàn ông mà phụ nữ mình cũng thích đẹp mà chị. Em nghĩ giờ sinh xong rồi chị cũng nên để ý chăm sóc bản thân hơn. Mình đẹp là tốt cho mình mà".

"Các chị em không nên ôm hết việc nhà, con cái vào mình mà hãy chia sẻ cùng chồng vì đó không phải nghĩa vụ của một mình vợ. Hãy dành thời gian cho mình hơn, tham gia một lớp tập thể dục hay dành thời gian để chăm sóc làm đẹp, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên thú vị hơn nhiều".

Song tất cả đều đồng ý một điều việc làm đẹp với phụ nữ là rất cần thiết.

Cộng đồng mạng có rất nhiều ý kiến song dù là oán trách hành xử của người chồng hay không, ai cũng công nhận một điều yêu thương bản thân mình là xứng đáng. Một người phụ nữ biết chăm sóc, yêu thương bản thân mình sẽ là một người phụ nữ luôn khiến đàn ông phải khao khát. Chị em hãy dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn nhé, làm đẹp không phải để giữ chồng, mà làm đẹp chính là để chồng giữ mình!

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: sinh con ,chia tay ,nhắn tin ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP