Giải trí

Choi Sung Bong, nam ca sĩ Hàn giả bệnh lừa fan, vừa tự sát

Nam ca sĩ Choi Sung Bong, người từng khiến khán giả Hàn "quay lưng" vì giả bệnh hiểm nghèo, vừa tự sát sáng ngày 21-6.

Nam ca sĩ Choi Sung Bong vừa tự sát tại nhà riêng sau nhiều năm mắc trầm cảm vì bị người hâm mộ tẩy chay - Ảnh: YONHAP

Nam ca sĩ Choi Sung Bong (33 tuổi) được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở quận Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc, vào khoảng 9h41 sáng (tức 7h41 theo giờ Việt Nam) ngày 21-6.

Hãng thông tấn Yonhap dẫn lời cảnh sát địa phương cho biết có thể nam ca sĩ đã tự sát và hiện đang liên hệ với gia đình và người quen để thực hiện công tác điều tra.

Cảnh sát cũng phát hiện một bức di thư tại nhà riêng của nam ca sĩ này.

Trước khi được phát hiện đã tử vong, Choi Sung Bong đã đăng tải một video đề cập đến những lựa chọn cực đoan lên kênh YouTube của mình.

Choi Sung Bong ra mắt năm 2011 sau khi giành vị trí á quân trong chương trình thực tế Korea’s Got Talent.

Không lâu sau đó, nam ca sĩ này bỗng tiết lộ rằng mình mắc ung thư tuyến giáp, ung thư đại trực tràng và ung thư tuyến tiền liệt.

Thời điểm đó, Sung Bong nổi lên như một “biểu tượng của sự hy vọng” và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ khán giả bởi sự kiên cường của anh.

Tuy nhiên, đến năm 2021, Choi Sung Bong bị phanh phui về hành vi “giả bệnh” để nhận khoảng 1 tỉ won (khoảng 18,2 tỉ đồng) từ chính người hâm mộ của mình.

Cũng chính từ đây, Choi Sung Bong phải đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả, từ các nhà đài lớn tại Hàn Quốc. Tất cả đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp chỉ vừa chớm nở của anh.

“Tôi thành thật xin lỗi vì những sai lầm ngớ ngẩn của mình, tôi xin lỗi những người đã phải chịu thiệt hại vì tôi. Tôi đã mắc sai lầm này rất nhiều lần”, nam ca sĩ viết trên kênh YouTube của mình trước khi tự sát.

Tác giả: Uyên Phương

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP