Xe

Chiếc VinFast VF 3 khiến dân mạng 'sốt': Xe màu trắng giản đơn đeo biển số được trả giá ngang Lexus LX570

Chiếc VinFast VF 3 màu trắng này đang gây nhiều chú ý khi mang biển số đấu giá có giá trị cao.

Mới đây, nhiều hội nhóm xe trên mạng xã hội đã xuất hiện bức ảnh một chiếc VinFast VF 3 mang biển số đẹp đang lăn bánh trên đường. Bức ảnh cho thấy một chiếc VinFast VF 3 màu trắng với các trang bị tiêu chuẩn di chuyển trên một con đường dân sinh bình thường.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý chính là biển số ngũ quý của chiếc xe.

Chiếc VinFast VF 3 với biển ngũ quý đang nhận được nhiều sự chú ý.

Không chỉ dễ ghi nhớ và dễ gây ấn tượng, biển số ngũ quý 3 còn mang nhiều giá trị ý nghĩa.

Số 3 ăn sâu trong nhiều quan niệm dân gian, ám chỉ sự đủ đầy, vững chắc - giống trong cụm "kiềng ba chân". Không chỉ vậy, số 3 còn xuất hiện trong nhiều tích truyện như Tam đa (ba ông Phúc - Lộc - Thọ), Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), hay Tam tài (Thiên - Địa - Nhân).

Từ đây, biển số ngũ quý 3 thường được cho mang lại nhiều may mắn, hạn chế điều xui rủi cho chủ nhân.

Biển số ngũ quý 3 này đã trúng đấu giá với giá 3,9 tỷ đồng.

Trên thực tế, biển số này là 1 trong các biển số được đấu giá.

Theo thông tin trên trang chủ đơn vị tổ chức đấu giá, biển số ngũ quý 3 này đã trải qua 2 phiên đấu giá. Trước khi trúng đấu giá ở phiên thứ 2 vào ngày 12/4/2024 với giá 3,9 tỷ đồng, biển số này đã được trả giá ở phiên đầu tiên tới 8,35 tỷ đồng - số tiền ngang giá bán một chiếc xe sang Lexus LX570.

Ở phần bình luận của bài viết, người dùng mạng cũng đăng tải hình ảnh của một vài chiếc VinFast VF 3 cũng mang biển số đấu giá có giá trị cao khác. Những chiếc xe đó có thể kể tới như một chiếc màu trắng mang biển 345.67 tại Hà Nội trúng đấu giá hơn 500 triệu đồng, hay một chiếc mang biển 322.22 tại Tiền Giang trúng đấu giá 160 triệu đồng.

Tác giả: Quang Hiếu

Nguồn tin: Nhịp sống thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP