Trong nước

Chỉ đạo làm rõ thông tin "Chủ tịch phường đi massage trong giờ hành chính"

Chủ tịch UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã yêu cầu làm rõ thông tin Chủ tịch phường "đi massage trong giờ hành chính".

Tối ngày 30/8, Chánh Văn phòng UBND TP Biên Hòa cho biết chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, làm rõ phản ánh "phường Trảng Dài xuất hiện nhiều công trình xây dựng không phép, Chủ tịch phường đi massage trong giờ hành chính".

Được biết, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa đã yêu cầu Chủ tịch phường Trảng Dài phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, rà soát theo nội dung phản ánh nêu trên.

Liên quan thông tin xây dựng trái phép trên địa bàn phường Trảng Dài, VTC News dẫn lời ông Chánh Văn phòng UBND TP Biên Hòa cho hay: "Qua kết quả kiểm tra, đa phần các công trình này là các công trình cũ đã xây dựng từ thời điểm trước đó. Có một số công trình mới qua kiểm tra thì đây là các công trình xin sửa chữa lại trên nền cũ. Tuy nhiên, chủ nhà không thực hiện đúng theo các giấy phép cho sửa chữa mà đập ra xây dựng lại mới, vấn đề này đã vi phạm việc xây dựng theo quy định".

Liên quan đến các công trình vi phạm, xây dựng trái phép, Chủ tịch UBND TP Biên Hòa yêu cầu UBND phường Trảng Dài khẩn trương vào cuộc làm rõ, kiên quyết xử lý theo đúng quy định, đồng thời, cần làm rõ trách nhiệm để làm cơ sở cho UBND TP Biên Hòa chỉ đạo tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm theo đúng quy định.

Tác giả: P.V (t/h)

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP