Xe

Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.

Về mặt thiết kế, Chevrolet Cruze bản nâng cấp sở hữu diện mạo hiện đại và tiện nghi hơn so với phiên bản từng được giới thiệu tháng 8/2015.

Đèn pha Halogen được thay thế bằng đèn pha dạng thấu kính, tự động bật, tắt theo điều kiện ánh sáng kết hợp với đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED mới.

Đèn sương mù cũng được nâng cấp lên dạng thấu kính. Lưới tản nhiệt ốp viền kim loại mạ crom tinh tế. Đuôi xe không có nhiều sự khác biệt, cụm đèn hậu vẫn được lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao Chevrolet Camaro.

Ở bên trong, toàn bộ nội thất của xe được bọc da màu đen mới, bảng điều khiển với vật liệu mạ crom ốp tại nhiều vị trí. Tính năng mở cửa thông minh và khởi động nhanh với nút bấm Start/Stop. Phía trên là cửa sổ trời dành cho khoang lái.

Vô-lăng 3 chấu với tính năng đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone. Tại đây cũng tích hợp các nút điều chỉnh âm lượng, tính năng ga tự động và thoại rảnh tay. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink.

Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp vẫn được trang bị động cơ 1.6L công suất 107 mã lực, hộp số sàn 5 cấp trên phiên bản LT và 1.8L Ecotec, công suất 139 mã lực, hộp số tự động 6 cấp trên phiên bản LTZ. Trang bị an toàn cho xe được bổ sung thêm camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm trên bản LTZ.

Tác giả bài viết: Thế Hưng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP