Xã hội

Cháy lớn tại cơ sở sửa chữa, mua bán ô tô lớn nhất Cần Thơ

Một vụ cháy lớn, cột khói lửa bốc cao hàng chục mét đã xảy ra trưa nay 28-2 tại một gara sửa chữa, mua bán xe ô tô lớn nhất Cần Thơ. Hiện vụ cháy đã được khống chế.

Cháy tại cơ sở mua bán, sửa chữa ô tô Kim Thu - Ảnh: T.L.

Khoảng 10h15 ngày 28-2, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cơ sở mua bán phụ tùng ô tô trên đường 3-2 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), vụ cháy làm khói đen bốc lên cao hàng chục mét.

Trước đó nhiều người đã nghe tiếng nổ lớn xảy ra tại cơ sở sửa chữa, mua bán phụ tùng ô tô Kim Thu. Đây là cơ sở sửa chữa, mua bán phụ tùng ô tô lớn nhất TP Cần Thơ. Sau đó khói đen bốc lên cao kèm theo lửa. Người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy.

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP Cần Thơ đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy. Công an huy động khoảng 100 chiến sĩ cùng 4 xe chữa cháy đến hiện trường, lửa bùng phát dữ dội, khói đen bao trùm cả khu vực.

Lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường - Ảnh: T.L.

Do đám cháy lớn, xảy ra vào thời điểm tan tầm ở khu vực có nhiều xe cộ đông đúc nên đã có hàng trăm người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc, gây tình trạng tắc đường tại đây.

Cơ sở sửa chữa, mua bán phụ tùng ô tô Kim Thu có 2 tầng để xe hơi. Thông tin ban đầu từ cơ sở này, có thể ngọn lửa phát cháy và tiếng nổ bắt nguồn từ phòng sơn tĩnh điện.

Khoảng 11h40, các lực lượng đã khống chế dập tắt được ngọn lửa. Nguyên nhân và thiệt hại đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: THÁI LŨY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP