Du lịch

Chạy đua thang bộ lên nóc tòa nhà Landmark 81

Sáng 28-4, hơn 700 VĐV sẽ tham gia cuộc thi chạy thang bộ lên đài quan sát Landmark 81 SkyView (TP HCM), nơi được ví là "nóc nhà Đông Nam Á"

Nhà vô địch chạy thang bộ Piotr Lobodzinski sẽ tham gia cuộc thi chinh phục nóc tòa nhà Landmark 81

Cùng với việc khai trương khách sạn Vinpearl Luxury 5 sao tại tòa nhà Landmark 81, vào lúc 8 giờ ngày 28-4, hơn 700 VĐV sẽ tham gia cuộc thi chạy thang bộ lên đỉnh tháp. Trong số các VĐV đăng ký, có sự góp mặt của hai nhà tân vô địch cuộc đua chạy thang bộ vừa diễn ra tại Hàn Quốc đầu tháng 4 là Piotr Lobodzinski (Ba Lan) và Suzy Walsham (Úc).

Với gần 2.400 bước chạy, giải này được coi là hành trình thử thách nhất Đông Nam Á và đứng thứ 2 thế giới trong năm 2019. Các VĐV sẽ là những người đầu tiên chạy qua 31 tầng của khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 và đặt chân đến đích tại đài quan sát Landmark 81 SkyView trên "nóc nhà Đông Nam Á".

Cùng lúc với việc khai trương khách sạn Vinpearl Luxury, trên đỉnh tòa tháp Landmark 81 sẽ diễn ra sự kiện đặc biệt là khánh thành đài quan sát Landmark 81 SkyView. Ở độ cao khoảng 400 mét, đây là đài quan sát cao nhất Đông Nam Á hiện nay. Từ độ cao này, lần đầu tiên, du khách được ngắm những địa danh nổi tiếng của TP HCM từ một góc nhìn hoàn toàn khác biệt, với vẻ đẹp khó cưỡng vào tất cả các thời điểm trong ngày.

Đài quan sát Landmark 81 SkyView năm ở độ cao 400 m, được ví là "Nóc nhà Đông Nam Á"

Trở lại với giải chạy thang bộ "Race to the Summit - Cuộc đua lên đỉnh cao" do Vinpearl Luxury Landmark 81 đăng cai tổ chức, lần đầu tiên Việt Nam có một giải đấu được Liên đoàn Chạy thang bộ Quốc tế đưa vào hệ thống thi đấu chính thức Vertical World Circuit.

"Vinpearl Luxury Landmark 81 – Race to the Summit" còn có ý nghĩa hơn khi chính thức ghi tên TP HCM vào danh sách 11 điểm đăng cai tổ chức giải thể thao chạy thang bộ trên thế giới trong năm 2019 cùng với các địa điểm nổi tiếng bậc nhất như New York, London, Paris, Milan, Dubai, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Osaka và Seoul.

Loạt sự kiệntại tòa tháp cao nhất Việt Nam đánh dấu bước hoàn thiện cuối cùng của Landmark 81.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: móc nhà ,thang bộ ,chạy đua

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP