Xã hội

Chân dung cô gái đạt giải nhất Người đẹp Nghệ An 24h

“Đến với cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h, em chưa từng nghĩ mình sẽ đạt giải, em chỉ muốn giao lưu và kết bạn với tất cả mọi người. Giờ phút được xướng tên đạt giải cao nhất, em như vỡ òa trong hạnh phúc. Cuộc thi đã tạo cho em cơ hội được thể hiện mình và đem lại niềm vui lớn cho gia đình em” - Ngô Thị Quỳnh Trang chia sẻ.

Ngô Thị Quỳnh Trang (SN 1996), trú tại xóm 3, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An vừa đạt giải nhất trong cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h qua ảnh. Trang là chị đầu trong gia đình có 2 người con. Bố mẹ là công chức nhà nước nên chị em Trang được tạo điều kiện ăn học đến nơi, đến chốn.
Vẻ đẹp giản dị, trong sáng của Ngô Thị Quỳnh Trang trong đêm trao giải

Hiện Trang đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Kế toán Trường Đại học Thủy Lợi. “Em biết đến cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h qua các bạn chia sẻ trên trang cá nhân. Sau khi tìm hiểu thể lệ, em thấy hoàn toàn phù hợp với bản thân và thời gian học của mình nên gửi ảnh tham gia với mục đích giao lưu kết bạn với nhiều bạn để học hỏi, trau dồi kiến thức trong cuộc sống” - Trang kể

Hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, Trang thực sự được làm quen với rất nhiều bạn bè. Hôm nhận được thông báo của BTC về việc mình lọt vào top 16 của cuộc thi và được mời tham dự đêm ga la trao giải.

Trang cho biết: “Em chưa từng nghĩ bản thân mình sẽ đạt giải trong cuộc thi nên phân vân không biết có nên vượt quãng đường hơn 300km về Vinh hay không? Khi biết sự phân vân của em, bố mẹ đã động viên em nên về tham gia và bố mẹ cùng em trai sẽ đồng hành cùng”.

Bố mẹ và em trai Trang ở Diễn Châu vào đồng hành cùng con gái trong đêm ga la

Hôm trao giải, cả gia đình Trang lên đường từ Diễn Châu vào Vinh từ rất sớm. Khi biết bản thân mình đạt giải cao nhất của cuộc thi, Trang và gia đình rất vui. Chia sẻ sau cuộc thi, Trang cho biết bản thân mình hạnh phúc một thì bố mẹ hạnh phúc mười.

Bà Phan Thị Huyên (SN 1971 là mẹ Trang) vui vẻ tâm sự: “Vì Trang đi học xa nhà nên cả gia đình ít khi đi chơi cùng nhau, khi nghe Trang nói được BTC mời đến đêm trao giải thì tôi khuyên con nên đi. Không ngờ là Trang đạt giải nhất nên cả nhà ai cũng vui, từ hôm đó đến nay, người thân, bạn bè ở khắp nơi đều gọi điện về chúc mừng”.

Vẻ đẹp của thí sinh đạt giải nhất và giải nhì của cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h

Tự hào về con gái nhưng bà Huyên cũng xót con vì Trang chỉ về nhà được mấy tiếng rồi lại tất tả lên tàu ra Hà Nội để tiếp tục đeo đuổi việc đèn sách.

Tâm sự về ước mơ sau này của mình, Trang cho biết: “Sau này em chỉ mơ ước trở thành người phụ nữ như mẹ em, một người có công việc ổn định, có một gia đình nhỏ và được trở thành người phụ nữ của gia đình sau giờ tan làm là được”.

Là con gái đầu nên Trang khá đảm đang và gần gũi với mọi người. Với vẻ đẹp giản dị, trong sáng của mình, trong cuộc thi Người đẹp Nghệ An 24h, Trang nhận được gần 5.000 lượt like vè 753 lượt chia sẻ với tổng số điểm 6.396 điểm.

Dành giải cao nhất, Trang chỉ biết gửi lời cảm ơn đến BTC cuộc thi và tất cả mọi người đã theo dõi và đồng hành cùng Trang hơn 1 tháng cuộc thi diễn ra.

Một số hình ảnh đời thường của Quỳnh Trang:



Tác giả: Tùng Lâm
Nguồn: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP