Xe

Chân dài Việt sexy, cá tính bên “xế nổ” K-Pipe City 125

Mẫu xe máy côn tay Đài Loan, Kymco K-Pipe City 125 gía 36,9 triệu đồng xuất hiện đầy cá tính bên cô nàng chân dài đa phong cách.

Hãng xe máy của Đài Loan tại Việt Nam mang tên Kymco, mới đây đã cập nhật thông tin và hình ảnh chính thức của chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Kymco K-Pipe 125 - mẫu xe này được xem là dành cho những người mới tập chơi môtô côn tay.

Chiếc xe máy côn tay cỡ nhỏ này với thiết kế thể thao, nhắm đến các đối tượng chính khách hàng là giới trẻ và những tay lái mới. Xe với thiết kế độc đáo và thể thao mang đậm phong cách trẻ trung dành cho phong cách "dân chơi phố thị".

Mẫu xế nổ côn tay Kymco K-Pipe 125 gây ấn tượng đầu tiên với người dùng chính là thiết kế đèn pha đôi dọc mang phong cách thiết kế của các dòng xe Châu Âu, xe được trang bị khung sườn mắt cáo thể thao đi kèm đèn hậu dạng LED.

Bên cạnh đó, thương hiệu xe Đài Loan tại thị trường Việt Nam còn trang bị cho xe đồng hồ công tơ mét với màn hình lcd cỡ nhỏ hiển thị đầy đủ thông tin như; đèn báo, thông số nhiên liêu, tốc độ, vòng tua máy... với kiểu dáng trẻ trung, cá tính.

K-Pipe City 125 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 123,7 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,16 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 4 cấp.

Xe được trang bị bộ vành la-zăng 17 inch, 5 chấu kép kết hợp cùng phanh đĩa 276mm và phuộc ống lồng phía trước. Phía sau là phanh tang trống, đi kèm với đó là giảm sóc thiết kế dạng monosock nằm chính giữa.

Kích thước lần lượt của xe là 1.980 x 750 x 1.090 mm (Dài x Rộng x Cao), trọng lượng 107 kg, khoảng sáng gầm 180mm và bình xăng dung tích 4,5 lít. Rất tiếc, trên mẫu xe này không được trang bị hệ thống phu xăng điện tử đang rất phổ biến hiện nay.

Như vậy, với những con số này, Kymco K-Pipe 125 được đánh giá sẽ nằm chung phân khúc cạnh tranh với một số mẫu xe côn tay naked-bike cỡ nhỏ hiện đang có mặt trên thị trường Việt hiện nay như; Suzuki Raider, Yamaha Fz125, không loại trừ cả một số mẫu xe côn tay underbone khác đang thịnh hành.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2011 tại triển lãm môtô Milan, Kymco K-Pipe 125 là chiếc xe côn tay hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ và các tay lái mới. Tại thị trường Việt Nam, Kymco K-Pipe 125 có giá bán chính thức là 36.900.000 động - đi cùng 3 sự lựa chọn màu sắc bao gồm Đen, Đỏ-Đen và Trắng-Đen.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

  Từ khóa: cá tính ,xuất hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP