Xã hội

Cha phỏng nặng, con gái chết trong phòng ngủ cháy bốc mùi xăng

Phòng ngủ trên lầu một bốc cháy, người cha và con gái phỏng nặng, bé gái sau đó đã qua đời. Công an phát hiện có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa trong phòng ngủ.

Hiện trường vụ cháy khiến anh T. phỏng nặng, con gái anh tử vong - Ảnh: Công an cung cấp

Tối 31-1, thượng tá Trần Khắc Quang - trưởng Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) - cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra vào chiều cùng ngày ở phường Hòa Hiệp Trung khiến một người chết, một người bị phỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu từ công an, khoảng 13h30 ngày 31-1, bà T.T.S. (56 tuổi, ở khu phố Phú Thọ 1, phường Hòa Hiệp Trung) phát hiện phòng ngủ trên lầu một của gia đình bốc cháy. Bà S. chạy lên kiểm tra thì thấy con trai là L.T.N.T. (33 tuổi) và cháu gái là L.P.T.A. (2 tuổi) bị phỏng nặng. Nệm gối trong phòng ngủ của hai cha con bị cháy đen.

Nghe bà S. hô hoán, người nhà và hàng xóm chạy sang dập lửa, đưa cha con anh T. đi cấp cứu. Tuy nhiên, lúc 16h30 cùng ngày, bé A. đã chết. Hiện anh T. đã được gia đình đưa đi bệnh viện ở TP.HCM cứu chữa.

Ông Quang cho hay khám nghiệm hiện trường phòng ngủ, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa.

Một lãnh đạo UBND phường Hòa Hiệp Trung cho hay vợ anh T. đã bỏ cha con anh đi cách đây một thời gian. Anh T. làm ăn thất bại nên gần đây rất buồn chán.

Tác giả: Duy Thanh

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP