Thể thao

CĐV gửi lời yêu thương, kêu gọi để Bùi Tiến Dũng bắt chính tại vòng 8 V.League

Rất đông người hâm mộ đã gửi lời yêu thương và kêu gọi để Bùi Tiến Dũng tiếp tục bắt chính cho TP.HCM ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League 2022 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

TP.HCM thất bại 0-2 trước HAGL ngay trên sân nhà Thống Nhất ở vòng 7 V.League 2022. Dù vậy, nếu không có Bùi Tiến Dũng đứng trong khung gỗ, TP.HCM ắt hẳn còn phải nhận nhiều bàn thua hơn. Đây là lần thứ 2 Bùi Tiến Dũng được bắt chính và là lần thứ 3 được ra sân ở mùa giải năm nay.

Lần hiếm hoi được trao cơ hội, Bùi Tiến Dũng lập tức nắm bắt. Ngoại trừ tình huống phán đoán sai điểm rơi của bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên, Bùi Tiến Dũng đều thi đấu cực tốt. Người gác đền 25 tuổi có nhiều pha bóng ra vào hợp lý và phản xạ xuất thần, cứu thua cho TP.HCM và làm nản lòng các chân sút bên phía HAGL.

Bùi Tiến Dũng có lần thứ 2 được bắt chính ở V.League 2022

Thậm chí, Bùi Tiến Dũng còn có những pha phát động tấn công từ phần sân nhà cực chuẩn xác hay chủ động dâng cao phối hợp với các đồng đội hòng tìm kiếm bàn gỡ. Sau sai lầm cá nhân ở bàn mở tỉ số, Bùi Tiến Dũng cũng không hề mất tinh thần. Ngược lại, anh vẫn đứng vững và chứng minh bản thân đang rất nỗ lực để trở lại phong độ đỉnh cao.

Những ngày qua, Bùi Tiến Dũng nhận được vô số lời động viên và khích lệ từ người hâm mộ. Rất lâu rồi, người hâm mộ mới lại được chứng kiến Bùi Tiến Dũng "nhảy múa" trong cầu môn và thể hiện bản lĩnh của thủ thành quốc dân một thời.

Đa số đều bày tỏ hy vọng Bùi Tiến Dũng có thể tiếp tục bắt chính ở vòng 8 V.League, khi TP.HCM tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng, TP.HCM đang tạm xếp thứ 11 trong đó Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xếp thứ 9. Dù vậy, khoảng cách giữa 2 đội chỉ là 2 điểm và TP.HCM còn trong tay 1 trận chưa đá.

Người hâm mộ động viên và hy vọng Bùi Tiến Dũng được bắt chính

Kể từ đầu giải, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng thể hiện phong độ phập phù và đó là cơ sở để TP.HCM tin vào một trận thắng. Trước đối thủ không quá mạnh, HLV Trần Minh Chiến hoàn toàn có thể yên tâm điền tên Bùi Tiến Dũng vào đội hình xuất phát.

Phát biểu trước truyền thông, thuyền trưởng TP.HCM cũng dành lời khen cho sự cố gắng của Bùi Tiến Dũng và tin rằng, sức ép mà HAGL tạo ra là quá lớn đối với bất kì thủ môn nào.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP