Thể thao

Bùi Tiến Dũng lần đầu chia sẻ cảm giác lên chức bố

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên chia sẻ về cảm giác được lên chức bố, sau khi người bạn đời Dianka mang thai bé trai đầu lòng.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ tiếp theo gia nhập hội "Ông bố bỉm sữa" với những Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tấn Tài, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Trần Nguyên Mạnh,... Gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng và Dianka sẽ đón thêm một thành viên, sau khi nàng WAGs xinh đẹp xác nhận đang mang bầu.

Tối 11/7, cả 2 tổ chức một buổi lễ nhỏ công bố giới tính của đứa con đầu lòng. Bóng màu xanh đã vỡ, biểu thị Bùi Tiến Dũng và Dianke sẽ đón quý tử. Thủ thành quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc. Anh chia sẻ cảm giác được lên chức bố trên trang cá nhân.

Bùi Tiến Dũng sẽ đón cậu con trai đầu lòng

"Ba Mẹ rất nóng lòng được gặp Con #Sonhine của Ba Mẹ. Con đã làm toả sáng thế giới của Ba", Bùi Tiến Dũng viết.

Có thể thấy, tên thân mật ở nhà của con trai Bùi Tiến Dũng sẽ là Sonhine. Hầu hết các cầu thủ đều sử dụng một tên gọi thân thiết cho bé con của mình bên cạnh tên trong giấy khai sinh. Ví dụ như bé Mito của Công Phượng - Viên Minh, bé Sunny của Quế Ngọc Hải - Thùy Phương, bé Sushi của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh.

Bên dưới bài đăng của Bùi Tiến Dũng, rất nhiều đồng đội đã để lại lời chúc mừng cho ông bố bỉm sữa. Tiến Linh viết: "Chúc mừng bạn tôi", Xuân Mạnh góp vui: "Chúc mừng 2 vợ chồng em ơi". Hà Châu Phi - cầu thủ đang cùng U19 Việt Nam đá U19 Đông Nam Á 2022 tại Indonesia cũng nhanh chóng có mặt: "Hạnh phúc hơn nhiều rồi anh".

Bùi Tiến Dũng và Dianka hạnh phúc đón thêm thành viên

Dự kiến, Dianka sẽ hạ sinh vào cuối năm nay. Người hâm mộ hy vọng Dianka có thể mẹ tròn con vuông và đem đến cuộc đời một đứa trẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Lên chức bố, trách nhiệm của Bùi Tiến Dũng đương nhiên sẽ nặng nề hơn. Dù vậy, anh sẽ có thêm động lực thi đấu thật tốt trong màu áo TP.HCM và nuôi hy vọng có thể trở lại ĐTQG Việt Nam trong tương lai. Hiện tại, anh vẫn đang tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội ra sân ở những vòng đấu tiếp theo tại V.League 2022.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP