Thể thao

Cầu thủ tuổi teen của Đức bị đối thủ đánh chết

Một câu chuyện đáng buồn vừa xảy ra trong làng bóng đá khi một cầu thủ tuổi teen của JFC Berlin qua đời sau vụ đánh nhau với đối thủ bên phía Metz.

Vụ việc đau lòng trên diễn ra ở một giải trẻ được tổ chức tại Frankfurt (Đức) hôm Chủ nhật vừa rồi. Theo hãng tin NW, khi trận đấu giữa JFC Berlin và Metz khép lại, một cầu thủ 16 tuổi bên phía đại diện tới từ nước Pháp, không rõ do bất đồng về chuyện gì, đã đánh mạnh vào đầu và cổ của đối thủ.

Kết quả, nạn nhân bị đa chấn thương và phải nhập viện khẩn cấp. Tuy được các bác sỹ và cả thiết bị đặc biệt hỗ trợ suốt vài ngày, nhưng cuối cùng cầu thủ 15 tuổi của JFC Berlin vẫn không qua khỏi vì bị chấn thương sọ não. Theo thông tin được Metz xác nhận, cầu thủ gây ra sự việc nghiêm trọng đó đã bị chính quyền Đức tạm giữ phục vụ công tác điều tra.

"Mọi thành viên của Metz cũng như các phụ huynh có mặt ở hiện trường sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc. Việc cầu thủ của JFC Berlin qua đời thực sự là cú sốc đối với chúng tôi. Nhân đây, cả đội xin được gửi lời chia buồn sâu sắc đến bạn bè, người thân của cậu ấy", trang chủ của Metz thông báo.

Về phía JFC Berlin, người đứng đầu đội bóng - ông Iris Spranger đã không giấu được sự xúc động khi tuyên bố: "Việc cầu thủ trẻ của chúng ta qua đời sau một trận đấu thực sự là bi kịch, khiến tôi cảm thấy choáng váng đến nỗi không thể nói lên lời. Hy vọng gia đình nạn nhân đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau này".

Ông Bernd Schultz - chủ tịch Hiệp hội các CLB ở Berlin, phát biểu trước báo giới: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi biết, đã có cầu thủ bị tử nạn sau vụ ẩu đả trong trận đấu giữa Metz và JFC Berlin. Xin được chia sẻ nỗi buồn với những người bị mất người thân sau vụ việc đáng tiếc đó".

Tác giả: TRỌNG KHANG

Nguồm tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP