Giải trí

Cậu bé 10 tuổi hát 'Tự nguyện' làm khán giả rung động

Dương Gia Kiệt thể hiện chất giọng khỏe, phong cách tự tin khi trình bày ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh.

Tập thứ ba của Giọng hát Việt nhí 2016 phát sóng tối 6/8 với 12 thí sinh thi thố. Nhiều giọng ca khiến các huấn luyện viên phải tranh giành quyết liệt, trong đó có bé Dương Gia Kiệt.

* Video: Bé Dương Gia Kiệt hát 'Tự nguyện'


Khi cậu bé có thân hình mũm mĩm bước ra sân khấu cất cao giọng hát vài câu đầu trong ca khúc Tự nguyện - một sáng tác của nhạc sĩ Trương Quốc Khánh , hai huấn luyện viên Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đã ngay lập tức bấm nút chọn em. Dương Gia Kiệt có thể thực hiện những nốt cao lẫn bỏ nhỏ, luyến láy chuyên nghiệp trong nhạc phẩm đòi hỏi nhiều cảm xúc. Khi Gia Kiệt hoàn thành đoạn cao trào cuối bài hát trong tiếng vỗ tay của khán giả, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng bấm nút chọn em.

Ông Cao Thắng chia sẻ chất giọng của Gia Kiệt làm trái tim của khán giả phải rung động. Vũ Cát Tường tung lời dụ dỗ: "Ngoài ca hát, con có thích ăn uống không? Về đội cô con được ăn uống thả ga". Còn Ông Cao Thắng và Đông Nhi rủ cậu bé 10 tuổi đi xem phim hoạt hình.

Noo Phước Thịnh nói thêm: "Chú có cả rạp phim ở nhà, nếu con về đội chú thì con thỏa thích xem phim". Đông Nhi không chịu thua: "Sắp tới cô lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình. Cô và con cùng đi xem nhé".

Cậu bé đến từ Đà Nẵng chia sẻ em thích tất cả các huấn luyện viên. Nhưng cuối cùng, bé chọn về đội Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ ôm mặt sung sướng, chạy lên sân khấu đón chào giọng ca nhỏ tuổi.

Noo Phước Thịnh quỳ gối đón bé Trần Minh Nguyệt về đội anh.

Ngoài Dương Gia Kiệt, bé Trần Minh Nguyệt cũng là thí sinh nổi bật khi có ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát tốt. Thí sinh này có lợi thế khi bố là giáo viên dạy nhạc, mẹ dạy tiếng Anh. Vì thế, Minh Nguyệt tự tin thể hiện ca khúc Can you feel the love tonight? với nhiều cảm xúc.

Noo Phước Thịnh khen cô bé xinh xắn, trang phục đẹp. Vũ Cát Tường nhận xét phong thái trình diễn của bé dễ thương, thể hiện ca khúc tinh tế. Ca sĩ này còn trổ tài đàn, hát tiếng Anh, cố thuyết phục thí sinh về với mình. Tuy nhiên, Cát Tường ngậm ngùi nhìn Minh Nguyệt về đội Noo. Nam ca sĩ trịnh trọng lên sân khấu quỳ xuống, hôn tay cô bé để bày tỏ sự phấn khích khi có được thí sinh mình yêu thích.

Kết thúc tập 3, huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng tuyển được 11 thí sinh. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh có chín người và Vũ Cát Tường có sáu học trò.

Tác giả bài viết: Tâm Giao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP