Cộng đồng mạng

Cặp đôi đũa lệch gây bão MXH: Chàng thấp bé, nàng như siêu mẫu, chênh nhau tới 14cm

Cặp đôi này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch chiều cao quá nhiều.

Trong thời gian gần đây, một chàng trai ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi anh chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình. Người đàn ông này cao 1m58 trong khi bạn gái của anh cao đến 1m72.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên truyền thông có thể thấy, chàng trai có vóc dáng thấp lùn, trong khi bạn gái anh sở hữu vóc dáng như người mẫu với chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài miên man. Vì hơn kém nhau đến 14cm nên cả hai khi đứng cạnh nhau tạo ra sự chênh lệch thấy rõ.

Mặc dù vậy, chàng trai trẻ vẫn vô tư ôm eo bạn gái và tạo dáng khi cả hai chụp hình tự sướng. Anh cho hay, cả hai đã yêu nhau một thời gian và họ đã cùng nhau vượt qua những ánh mắt dị nghị của người đời để sánh bước bên nhau. Được biết, trong lần đầu gặp gỡ, người đàn ông khi ấy là chủ của một cửa hàng quần áo còn cô gái là khách hàng đến mua đồ.

Cặp đôi chênh lệch chiều cao rõ rệt.

Cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương. Người đàn ông cảm mến cô gái xinh đẹp với vóc dáng hút hồn còn cô gái ấn tượng với người đàn ông về sự hoạt bát và tận tình, chu đáo. Cả hai nhanh chóng trao đổi phương thức liên lạc và nhắn tin với nhau hàng ngày. Dần dần, họ nhận thấy đối phương có chung nhiều sở thích và đam mê với mình. Cả hai nói chuyện rất ăn ý với nhau.

Về sau, họ gặp mặt nhau ngoài đời thường xuyên hơn như hẹn đi cafe, xem phim hay đến khu vui chơi giải trí. Người đàn ông cho biết, anh không hề cảm thấy mặc cảm vì chiều cao khiêm tốn của mình. Anh cho rằng giá trị của một người đàn ông thể hiện bởi tài năng và sự nghiệp mà anh ta gây dựng. Do đó, sau một thời gian tìm hiểu đối phương, anh đã tỏ tình với cô gái và được chấp thuận.

Người đàn ông kể lại rằng khi cặp đôi sánh bước bên nhau ngoài đường phố, rất nhiều ánh mắt đổ dồn về phía họ nhưng cả hai đều không để tâm đến. Hiện tại, người phụ nữ xinh đẹp này là trợ lý đắc lực cho bạn trai mình trong công việc kinh doanh. Cả hai cùng nhau quay video và chụp hình để quảng bá cửa hàng quần áo. Câu chuyện của cặp đôi này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Cả hai vẫn tự tin đồng hành, sánh bước bên nhau.

Một số người bình luận rằng, cả hai đến với nhau vì chàng trai ham mê sắc đẹp còn cô gái yêu thích tiền tài của anh này. Trong khi đó, một số người bày tỏ sự ủng hộ và chúc phúc cho cặp đôi khi tình yêu của họ đã vượt qua rào cản về sự chênh lệch chiều cao cùng ánh mắt soi mói của người đời.

Người chủ cửa hàng quần áo cho hay, anh muốn lan tỏa câu chuyện tình yêu của mình để chứng minh rằng trong cuộc sống thực tại, vẫn luôn có những tình yêu đích thực, vượt qua mọi sự khác biệt hay rào cản bên ngoài. Anh muốn truyền tải thông điệp rằng, bất kỳ ai cũng có quyền được hạnh phúc, cho dù họ có diện mạo thấp kém ra sao. Điều quan trọng là cả hai cùng hòa hợp nhau về mặt tâm hồn, tôn trọng và thấu hiểu nhau.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP