Thế giới

Cảnh sát Ấn Độ tạo dáng chụp ảnh với nghi phạm giết người

Một nhóm cảnh sát New Delhi tạo dáng chụp ảnh với đô vật Sushil Kumar, vốn bị cáo buộc giết người. Bức ảnh cho thấy Kumar đang mỉm cười khi bị bắt đã được lan truyền mạnh mẽ.

Sushil Kumar, người Ấn Độ duy nhất giành được hai huy chương Olympic cá nhân, đã bị cảnh sát New Delhi bắt giữ vào ngày 23/5 với cáo buộc liên quan đến vụ sát hại Sagar Dhankar.

Trong các bức ảnh ghi lại cảnh Kumar bị bắt, nghi phạm mặc áo thun đỏ, quần thể thao và đi dép lê. Đứng bên cạnh Kumar là một nhóm sĩ quan, một vài người trong số họ có mặc đồng phục cảnh sát.

Cả Kumar lẫn nhóm cảnh sát nói trên đều không mang khẩu trang, đồng thời tạo dáng và mỉm cười khi chụp ảnh. Một sĩ quan thậm chí còn dùng điện thoại để chụp ảnh nhóm cảnh sát đứng cùng Kumar.

Cựu đô vật Sushil Kumar bị bắt vào ngày 23/5 với cáo buộc giết người. Ảnh: NDTV.

Trước khi bị bắt, Kumar đã lẩn trốn trong ba tuần, sau khi bị cáo buộc sát hại vận động viên Sagar Dhankar tại sân vận động Chhatrasal ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Cảnh sát cho rằng Kumar và một số đồng sự đã xô ngã đô vật trẻ Dhankar và hai người bạn của anh này sau một cuộc hỗn chiến.

Đầu tháng 6, một tòa án ở New Delhi đã bác đơn yêu cầu chế độ ăn uống đặc biệt của Kumar. Các thẩm phán cho rằng yêu cầu bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn của Kumar xuất phát từ nhu cầu cá nhân chứ không phải là trường hợp bức thiết.

"Luật pháp phải bình đẳng và được thi hành nghiêm chỉnh", các thẩm phán nói. "Do đó, mọi người nên được đối xử như nhau".

Tác giả: Đại Hoàng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP