Thể thao

Bùi Tiến Dũng thất sủng

Chia tay Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang phải đối diện với cảnh thất sủng ở Câu lạc bộ TPHCM.

Bùi Tiến Dũng lâm cảnh thất sủng khi rời Hoàng Anh Gia Lai.

Sau nửa mùa giải thi đấu thành công cho Hoàng Anh Gia Lai, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ ra đi và tái hợp đội bóng cũ CLB TPHCM ở mùa giải 2024/2025.

Dù vậy, việc chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập đội bóng Sài thành là quyết định có phần vội vã với thủ môn gốc Thanh Hóa.

Thống kê, Bùi Tiến Dũng đang phải đối mặt với tình trạng không thi đấu trong 6 trận liên tiếp cho Câu lạc bộ TPHCM, bao gồm 2 trận tại giải tứ hùng và 4 trận ở V-League 2024/2025.

Các fan của CLB TPHCM có thể dễ dàng nhận ra rằng cơ hội để Bùi Tiến Dũng ra sân thi đấu trong thời gian tới là rất hạn chế. Việc thất sủng ở đội bóng Sài thành cũng khiến cho cầu thủ này gặp khó trong việc được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn tới.

Sau khi kết thúc các trận đấu sớm của vòng 4 diễn ra ngày 3 và 4/10, V-League 2024/25 đã tạm nghỉ 2 tuần để phục vụ Đội tuyển quốc gia thi đấu FIFA days.

Sau vòng 4, Đông Á Thanh Hóa đang có 9 điểm, tạm chiếm ngôi đầu trên BXH V-League 2024/25 của Hoàng Anh Gia Lai (8 điểm).

Khi trở lại ở vòng 5, Thanh Hóa FC có trận đấu tâm điểm vì ngôi đầu bảng với chính Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku, vào ngày 26/10.

Trong khi đó, CLB TPHCM của Bùi Tiến Dũng đang tạm xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với chỉ vẻn vẹn 4 điểm sau 4 lượt trận.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP