Thể thao

Bùi Tiến Dũng ra sân từ vòng đấu tới của V.League 2022?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng mang tin vui đến cho người hâm mộ khi gần như đã hoàn toàn bình phục chấn thương, có thể ‘chào sân’ kể từ vòng 10 V.League 2022.

Cầu thủ có biệt danh ‘Tư Dũng’ dính chấn thương sau trận Viettel FC gặp Sài Gòn FC hồi đầu tháng. Do gặp vấn đề ở đầu gối nên trung vệ sinh năm 1995 cần nhiều thời gian điều trị và hồi phục.

Chấn thương này khiến Tiến Dũng lỡ đợt tập trung cùng tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Từ đó đến nay, anh cũng vắng mặt trong đội hình Viettel FC sau khi V.League 2022 nối lại.

Sau hơn 4 tháng ‘ngồi chơi xơi nước’, hiện tình trạng của trung vệ thủ quân Viettel FC đã gần như hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ở những trận tiếp theo.

"Tiến Dũng gần như hồi phục hoàn toàn và đã sẵn sàng tập luyện và thi đấu cùng đội” - Huấn luyện viên Bae Ji-won của Viettel FC tiết lộ nhưng cho biết thêm ông sẽ sử dụng anh một cách thận trọng, tránh nguy cơ tái phát chấn thương.

Có lẽ, trung vệ Bùi Tiến Dũng không xuất trận ngay từ đầu nhưng anh có thể được tung vào sân ở thời điểm thích hợp khi đội bóng áo lính đến làm khách Đông Á Thanh Hoá ở vòng 10 V.League 2022. Trận đấu này diễn ra lúc 17 giờ ngày 31/7.

Trung vệ thủ quân Viettel FC Bùi Tiến Dũng có thể tái xuất từ vòng 10 V.League 2022.

Hàng phòng ngự của Viettel FC ít nhiều gặp khó khăn trong thời gian qua khi cả Tiến Dũng lẫn Đức Chiến chấn thương. Trong bối cảnh đó, buộc huấn luyện viên Bae Ji-won sử dụng hai trung vệ trẻ là Nguyễn Thanh Bình và Cao Trần Hoàng Hùng trong những trận đấu đã qua.

Chấn thương cũng khiến đội bóng chủ sân Hàng Đẫy nguy cơ mất dài hạn tiền đạo mới nổi Nhâm Mạnh Dũng. Anh dính chấn thương phức tạp ở vùng mắt cá và đầu gối, cần thời gian phục hồi hoàn toàn để tránh chấn thương tái phát trong tương lai.

Viettel FC hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2022 với 13 điểm, kém 4 điểm so với đội đỉnh bảng Hà Nội FC sau 8 trận.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP