Thể thao

Bùi Tiến Dũng nói lời ngọt ngào, khoá môi vợ mẫu tây đầy tình cảm

Thủ môn Bùi Tiến Dũng gửi lời yêu thương cùng nụ hôn đầy tình cảm đến bà xã Dianka Zakhidova trong ngày sinh nhật.

Người mẫu Dianka Zakhidova tròn 23 tuổi hôm 1/9. Cô nàng mẫu Tây được ông xã Bùi Tiến Dũng tổ chức mừng sinh nhật ở một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Trên trang facebook cá nhân, thủ thành của Công An Hà Nội đã đăng tải loạt ảnh đầy hạnh phúc cùng bà xã Dianka và con trai trong buổi tiệc sinh nhật vợ. Bùi Tiến Dũng cũng không quên gửi những lời “ngọt ngào” dành cho người vợ xinh đẹp khi cô bước sang tuổi mới.

“Gửi vợ yêu quý của anh! Chúc mừng sinh nhật em người con gái xinh đẹp nhất và tuyệt vời nhất trong lòng anh. Cảm ơn em đã đến bên đời anh, em đã mang đến niềm hạnh phúc mà trước đây anh chỉ dám nghĩ đến trong những ước mơ của mình. Vũ trụ thật tuyệt vời khi đã biến những ước mơ của anh thành sự thật, đã ban cho anh một người vợ xinh đẹp, ấm áp, ngọt ngào và yêu thương anh nhiều hơn chính anh yêu bản thân mình. Cảm ơn em đã chấp nhận và hy sinh rất nhiều điều để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc, anh rất biết ơn và luôn trân trọng mọi điều em đã làm cho anh và gia đinh mình.

Anh và Danil vô cùng hạnh phúc khi có em bên đời. Em xứng đáng được hạnh phúc và luôn vui vẻ, tươi cười mỗi ngày. Anh luôn yêu thương và mong muốn những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với người vợ tuyệt vời của anh.

Dianka đón tuổi 23 đầy hạnh phúc bên cạnh ông xã Bùi Tiến Dũng

Anh cầu chúc cho em tuổi mới, mỗi ngày đều sẽ là những ngày tràn ngập niềm vui, sức khoẻ, may mắn, thành công và hạnh phúc. Anh tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ đủ tình yêu, mạnh mẽ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau khám phá những điều tuyệt vời ở phía trước. Cảm ơn em vì tất vả, vợ yêu của anh. Chúc mừng sinh nhật em. Anh yêu em rất nhiều”, Bùi Tiến Dũng viết.

Chỉ ít phút xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng của Bùi Tiến Dũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và các fan. Tất cả đều ngưỡng mộ trước chuyện tình cảm đầy hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và bà xã mẫu Tây. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc và hy vọng họ sẽ giữ mãi sự lãng mạn, tình cảm với nhau như hiện tại.

Vợ Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, là người mẫu chuyên nghiệp. Trước khi sang Việt Nam năm 2019, Dianka tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Cô từng làm việc ở rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức... Có thể nói, Dianka là người sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Bùi Tiến Dũng và Dianka là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của NHM. Dianka được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, sự giản dị trong cuộc sống thường ngày. Cô còn dành thời gian học tiếng Việt trong thời gian dưỡng thai để giao tiếp tốt hơn với gia đình nhà chồng.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP