Thể thao

Bùi Tiến Dũng chào đón công chúa thứ hai đúng ngày cuối cùng của năm 2021

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng hạnh phúc thông báo bà xã Khánh Linh đã hạ sinh cô con gái thứ hai.

“Ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày đặc biệt ý nghĩa với gia đình. Chào mừng con gái yêu đã đến với gia đình mình và đến với thế giới này. Cảm ơn vợ yêu , vợ tuyệt vời và mạnh mẽ lắm. Bố yêu thương 3 mẹ con nhiều.”

Bùi Tiến Dũng chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân kèm theo bức hình bà xã Khánh Linh đang ôm cô công chúa nhỏ thứ hai. Tư Dũng cũng hé lộ, tên thân mật của con gái thứ hai là Mochi.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh vừa chào đón cô công chúa thứ hai.

Chỉ sau 20 phút đăng tải, chia sẻ của Bùi Tiến Dũng đã nhận được tới hơn 30 ngàn lượt thích cùng hàng ngàn lời bình luận.

Nhiều đồng đội thân thiết ở tuyển Việt Nam như Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh… đều gửi lời chúc phúc tới gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ngày bà xã Khánh Linh lâm bồn, Bùi Tiến Dũng may mắn được ở bên. Trước đó, chàng trung vệ quê Hà Tĩnh đã trải qua quãng thời gian dài hàng tháng trời chinh chiến trong màu áo tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Bùi Tiến Dũng và Khanh Linh quen nhau từ năm 2018 qua lời giới thiệu của một người bạn, sau khi U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á ở Thường Châu. Khánh Linh từng chia sẻ hai người gặp nhau lần đầu tiên trong bệnh viện.

Trước đó, cặp đôi có một cô con gái tên thân mật là Sushi.

Tiến Dũng và Khánh Linh làm đám hỏi hồi tháng 6/2019 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón con gái đầu lòng, có tên thân mật là Sushi vào tháng 10.

Đến tháng 11/2020, sau khi vô địch V.League 2020 cùng Viettel FC, Bùi Tiến Dũng cầu hôn Khánh Linh và mãi đến tháng 1/2021, lễ cưới của cặp đôi mới được tổ chức ở ba nơi là Hà Tĩnh, Bắc Ninh và Hà Nội.
Tác giả: Hà Vy
Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP