Thể thao

Bùi Tiến Dũng: Indonesia đá rắn, tuyển Việt Nam biết xử lý thế nào

Bùi Tiến Dũng cho rằng kể cả trong trường hợp Indonesia chơi rắn như thường lệ, anh và đồng đội vẫn phải tập trung đá bóng.

Trong những trận đấu với đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Indonesia luôn làm khó các học trò của HLV Park Hang Seo bằng lối chơi quyết liệt. Bùi Tiến Dũng và đồng đội chuẩn bị sẵn tinh thần để tiếp tục đối mặt với thách thức tương tự trong cuộc đối đầu ngày mai (15/12) ở lượt trận thứ tư bảng B AFF Cup 2020.

Theo lời trung vệ của đội tuyển Việt Nam, anh và các đồng đội phải giữ được sự tỉnh táo để không bị cuốn vào nhịp căng thẳng của các pha va chạm. Đội tuyển Việt Nam phải tập trung đá bóng.

"Mỗi trận gặp Indonesia luôn rất khó khăn. Trận đấu thường có nhiều tình huống quyết liệt. Đội tuyển Việt Nam gặp Indonesia nhiều lần rồi, các cầu thủ biết phải xử lý như thế nào. Toàn đội phải tập trung chơi bóng, thực hiện lối chơi của đội", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Các cầu thủ Indonesia chơi rất quyết liệt trong những lần đối đầu tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có tinh thần tốt sau 2 trận thắng liên tiếp. Cách đây ít ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo vừa đánh bại đương kim á quân Malaysia với tỉ số 3-0 bằng một màn trình diễn thuyết phục. Dù vậy, Bùi Tiến Dũng và đồng đội phải tạm quên đi trận đấu đó để hướng tới 3 điểm tiếp theo.

"Dù gặp bất cứ đối thủ nào, chúng tôi đều tập trung và nỗ lực hết sức. Bản thân chúng tôi cũng không quan tâm người khác nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam là đương kim vô địch mạnh ra sao. Quan trọng là đội tuyển Việt Nam phải giữ được sự tập trung", Bùi Tiến Dũng cho biết.

"Sau khi kết thúc trận đấu với Malaysia, toàn đội đã có 1 ngày để hồi phục và khái quát lại tình hình, đồng thời có sự chuẩn bị cho trận đấu ngày mai.

Đối với tôi, mỗi trận đấu lại có sự khó khăn khác nhau. Trận gặp Malaysia, mỗi cá nhân đều đã làm tốt nhiệm vụ do ban huấn luyện đề ra. Trận gặp Indonesia sẽ là một điều khác và tất cả đều phải tập trung, ứng biến theo từng tình huống trên sân. Điều quan trọng là toàn đội phải đoàn kết và cùng nhau vượt qua những khó khăn".

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP