Cộng đồng mạng

Bức ảnh hội bạn gái cầu thủ ngày ấy, giờ không còn ai

Mới đây, bức ảnh hội bạn gái cầu thủ từ năm 2019 bất ngờ được netizen 'đào lại'. Nhiều người tinh ý nhận ra cả 5 cô gái trong bức ảnh hiện tại đều không có cái kết viên mãn với những chàng trai sân cỏ ngày ấy.

Loạt ảnh hội bạn gái tuyển Việt Nam cùng theo dõi và cổ vũ cho các chàng trai trong trận đấu gặp Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019 từng khiến nhiều người quan tâm. Từ trái qua phải: Hoàng Anh (bạn gái Văn Hậu), Nhật Lê (bạn gái Quang Hải), Huyền Trang (bạn gái Trọng Đại), Ngọc Nữ (người yêu tin đồn của Phan Văn Đức) và Trang Nhung (bạn gái Văn Toàn).

Sau 5 năm, những cô gái trong bức hình đều đã có cuộc sống cho riêng mình, tuy nhiên có 1 điểm chung là hội bạn gái cầu thủ đều không có cái kết đẹp với bạn trai ngày ấy.

Ngọc Nữ từng là bạn gái tin đồn với Phan Văn Đức. Năm 2017, cô từng giành giải Á khôi tại cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, sau đó lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với giải thưởng Thí sinh có gương mặt đẹp nhất

Tuy không công khai yêu nhau mà chỉ nhận là "bạn thân", "bạn tốt", cả 2 thường xuyên bị bắt gặp với những hình ảnh tình tứ, trong buổi tập của CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh, Ngọc Nữ còn được nam cầu thủ cõng chạy một vòng sân vận động.

Đầu tháng 5/2019, cặp đôi dính tin đồn rạn nứt khi mỹ nhân 9X liên tục đăng trạng thái buồn bã. 3 tháng sau đó Văn Đức công khai bạn gái mới và kết hôn sau đó ít lâu. Đến hiện tại, Ngọc Nữ vẫn không công khai có mối quan hệ tình cảm nào trên mạng xã hội. Cô nàng xây dựng hình tượng độc thân, xinh đẹp, thường xuyên đăng "caption thả thính".

Nhật Lê (nickname Lu, sinh năm 1999) được gọi là mối tình năm 17 tuổi của chàng tiền đạo Quang Hải, từ thời anh chàng còn chưa vào đội tuyển U23.

Thời gian hai người còn mặn nồng, Nhật Lê công khai sánh bước cùng bạn trai đến những sự kiện quan trọng. Cô cũng thường đến xem Quang Hải thi đấu, động viên bạn trai.

Năm 2019, cặp đôi đã chia tay trước sự nuối tiếc của nhiều người. Trong khi Quang Hải liên tục dính tin đồn, công khai hẹn hò nhiều hot girl, Nhật Lê dường như kín đáo hơn.

Cuối năm 2023, một loạt ảnh và clip do bạn bè rò rỉ đã hé lộ chuyện Nhật Lê đã thành cô dâu. Còn Quang Hải cũng đã là chồng người ta vào tháng 4 vừa rồi.

Bạn gái của nam cầu thủ Trọng Đại - Nguyễn Huyền Trang SN 1996, cô nàng từng là Á hoàng Trang sức.

Ngày còn mặn nồng, Trọng Đại từng follow duy nhất Huyền Trang.

Sau khi chia tay trong không vui vào năm 2020, Huyền Trang từng đăng đàn ám chỉ mình đã chọn nhầm người. Hiện tại cô nàng đang là chủ 1 shop thời trang thiết kế.

Sau khi nổi lên cùng ĐT U23 Việt Nam với kì tích Á quân U23 châu Á ở Thường Châu, Trung Quốc, Đoàn Văn Hậu lần đầu công khai hẹn hò cùng nàng hot girl đồng hương Thái Bình Nguyễn Hoàng Anh (biệt danh Hoàng Anh Ốc, sinh năm 1999). Cặp đôi bên nhau 3 năm, sau đó đường ai nấy đi vào khoảng tháng 6/2020.

Yêu công khai nhưng chia tay âm thầm, nhiều người hâm mộ vẫn tiếc nuối cho chuyện tình của Văn Hậu và Hoàng Anh Ốc.

Ba năm sau khi chia tay hậu vệ ĐT Việt Nam, Hoàng Anh Ốc đã đã chuyển vào TP.HCM làm việc. Nàng hot girl ngày càng xinh đẹp, mặn mà, dù vậy vẫn duy trì trạng thái độc thân vui tính, chưa từng công khai bồ mới.

Khởi đầu là một fan nữ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Nhung Bum dần được đông đảo công chúng biết đến khi là người bạn gái đã đồng hành cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn trong suốt 6 năm tuổi trẻ từ lứa U19 đến khi trở thành tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng. Đến tháng 8 năm 2020, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi

Từ đó đến nay đã gần 3 năm, Văn Toàn vẫn lẻ bóng một mình. Còn Nhung Bum hiện đã có người yêu mới. Cô nàng thường xuyên khoe khoảnh khắc hẹn hò hạnh phúc cùng bạn trai hiện tại.

Sau chia tay, Văn Toàn và Nhung Bum vẫn giữ tình bạn. Không ít lần fan thấy Nhung Bum diện những thiết kế từ thương hiệu thời trang của Văn Toàn như một cách ủng hộ người bạn cũ và thể hiện tình bạn tốt đẹp của cả hai.

Tác giả: Trầm Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP