Thể thao

Bốc thăm chia bảng giải bóng đá "Xuân yêu thương" lần thứ 5 tranh cup Nghệ An 24h

Chiều ngày 12/12, BTC giải bóng đá "Xuân yêu thương" đã tổ chức lễ bốc thăm, chia bảng giải đấu Xuân yêu thương tranh Cúp Nghệ An 24h lần thứ 5.

Giải bóng đá "Xuân yêu thương" tranh Cup Nghệ An 24h là hoạt động thường niên của Công ty CP Truyền thông 24h nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay chuẩn bị những món quà Tết gửi đến những hoàn cảnh khó khăn ở miền Tây Nghệ An.

Lễ bốc thăm chia bảng cho giải đấu

Trải qua 4 mùa tổ chức, hàng nghìn món quà đã được gửi đến tận tay những người nghèo ở Con Cuông, Đô Lương, Quỳ Hợp… Năm nay, BTC "Xuân yêu thương" sẽ đưa nhưng món quà đầy tình nghĩa đến với người dân xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An.

Giải đấu sẽ được diễn ra trong 2 ngày 17 và 18 tháng 12 năm 2022 trên sân bóng Số 1, số 55 đường Tuệ Tĩnh, T.P Vinh, Nghệ An.

Trước đó, vào chiều ngày 29/11, tại Canh Ngọ Quán số 2, đường Nguyễn Phong Sắc, T.P Vinh, Nghệ An, BTC "Xuân yêu thương" mùa thứ 5 đã tổ chức buổi đấu giá chiếc áo thi đấu của thủ môn Trần Nguyên Mạnh có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ Đội tuyển bóng đá Việt Nam. Qua buổi đấu giá, chiếc áo của thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã thuộc về ông Chu Đức Gu Lít – Đại diện tập đoàn Thiên Minh Đức với số tiền đấu giá lên tới 50 triệu đồng.

Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là những cuộc tranh tài sôi nổi giữa các đội bóng

8 đội bóng tham gia giải đấu Xuân yêu thương năm nay sẽ được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đội đứng thứ nhất mỗi bảng sẽ giành quyền chơi trận tranh cúp Vàng, hai đội đứng thứ nhì sẽ đá trận tranh cúp Bạc. Theo điều lệ, giải đấu sẽ không giới hạn trình độ của các cầu thủ, điều này hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao.

Các đội tham gia giải đấu gồm: Fujl Land; Sở GTVT Nghệ An; Bệnh viện Quốc tế Vinh; UBND huyện Quỳ Hợp; Thang máy Việt Hàn; NA Group; Thiên Minh Đức; TTG Holding. Kết quả bốc thăm: Bảng A gồm các đội: Fujl Land; Sở GTVT Nghệ An; Bệnh viện Quốc tế Vinh; UBND huyện Quỳ Hợp. Bảng B gồm: Thang máy Việt Hàn; NA Group; Thiên Minh Đức; TTG Holding

Giải đấu là sân chơi, là nơi giao lưu, gắn kết các tấm lòng hảo tâm để cùng nhau chung tay chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn. Hơn hết, Công ty CP Truyền thông 24h online mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa những sự đồng lòng của các cá nhân trong và ngoài tỉnh để giải đấu được thành công tốt đẹp.

Tác giả: Phạm An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP