Thế giới

Bố Elon Musk bí mật có con với con riêng của vợ cũ

Ông Errol Musk, bố của Elon Musk, thừa nhận có đứa con thứ hai "bí mật" với con gái riêng của vợ cũ là Jana Bezuidenhout.

Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, ông Errol Musk nói, "chúng ta ở trên Trái đất chỉ vì một mục đích duy nhất là để sinh sản".

Bố của Elon Musk, Errol Musk 76 tuổi, là một kỹ sư ở Nam Phi. Ông có hai con với Jana Bezuidenhout, 35 tuổi - là con gái riêng của vợ cũ Heide Bezuidenhout. Errol Musk nói rằng em bé thứ hai sinh năm 2019 không nằm trong kế hoạch. Con đầu tiên của họ là Elliot Rush sinh năm 2017. Hiện ông đang sống với cô Bezuidenhout.

Errol Musk. (Ảnh: NDTV)

Errol Musk có tổng cộng 7 người con, bao gồm cả CEO Elon Musk của Tesla.

Errol Musk kết hôn với vợ thứ hai Heide Bezuidenhout sau khi chia tay với mẹ của Elon Musk là Maye Haldeman Musk vào năm 1979. Errol và Heide chia tay sau 18 năm.

Các báo cáo truyền thông cho biết thêm, gia đình và các con của Errol Musk đã bị "sốc" khi biết rằng Jana Bezuidenhout đang mang thai đứa con của ông. Errol nói: “Chúng vẫn không thích và cảm thấy hơi kỳ quặc về điều đó".

Errol thừa nhận không yêu cầu Jana làm xét nghiệm huyết thống để đảm bảo đó là con mình. “Tôi chưa kiểm tra ADN. Nhưng đứa bé trông giống như những người con khác của tôi… Vì vậy, điều đó khá rõ ràng".

Errol nói rằng có những người phụ nữ khác tuyên bố ông là cha của con họ. Ông cũng không loại trừ khả năng có thêm con trong tương lai: “Nếu tôi có thể sinh thêm một đứa nữa, tôi sẽ làm. Tôi không thấy lý do gì để không làm như vậy".

Những thông tin được tiết lộ vài ngày sau khi có tin rằng Elon Musk là cha của cặp sinh đôi do nữ giám đốc điều hành Neuralink sinh ra. Neuralink là công ty trí tuệ nhân tạo do tỷ phú công nghệ đồng sáng lập.

Elon chưa bình luận gì về tin tức mới nhất của bố mình. CEO Tesla từng tức giận khi biết tin cặp đôi của Errol có đứa con đầu tiên, mô tả bố mình là một "con người tồi tệ" trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone.

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP