Cộng đồng mạng

Bố chồng đánh con dâu dã man, mẹ chồng làm điều ai cũng tức

Cô Trần nhiều lần cố gắng đứng dậy nhưng đều bị bố chồng giữ lại, bắt phải quỳ xuống. Mẹ chồng cô thì đứng cạnh mắng chửi hăng say.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại vùng nông thôn Trung Quốc. Thời điểm xảy ra sự việc, nàng dâu họ Trần do cự cãi lại bố mẹ chồng nên bị bố chồng đánh đập dã man ngay tại cánh đồng rau. Do chênh lệch sức khoẻ giữa nam và nữ, cô con dâu dù đã cố hết sức vẫn không thoát ra được, bị bố chồng vừa đánh vừa mắng.

Mẹ chồng cô Trần nhìn thấy chồng đánh con dâu cũng không can ngăn mà còn đứng bên cạnh mắng chửi hăng say. Đến khi con dâu tìm được thời cơ thoát ra ngoài, mẹ chồng còn tìm cách giúp chồng khống chế con dâu, thậm chí lần này bà còn lao đến, dùng liềm đập vào lưng con dâu, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi rợn người.

Cô Trần bị bố chồng đánh đập dã man tại ruộng rau.

Cô Trần nhiều lần cố gắng đứng dậy nhưng đều bị bố chồng giữ lại, bắt phải quỳ xuống. Sự việc chỉ kết thúc sau nhiều lần thuyết phục của người qua đường. Một số người cũng ghi lại hình ảnh này và đăng tải lên mạng xã hội, làm dấy lên những bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Đa số mọi người đều cho rằng bố mẹ chồng của cô Trần rất khủng khiếp, hành động đánh đập con dâu chẳng khác nào côn đồ, khuyên cô Trần nên ly hôn để thoát khỏi cảnh bị bạo hành. Bên cạnh đó, có người cũng thắc mắc, tại sao chồng cô Trần không bảo vệ vợ, nếu người chồng biết cách bảo vệ vợ mình, sẽ không để xảy ra chuyện như vậy.

Mẹ chồng không can lại đứng chửi hăng say.

Mặt khác, cũng có một bộ phân cư dân mạng bày tỏ nghi vấn, cho rằng rất có thể cô Trần đã làm ra chuyện gì đó sai trái khó tha thứ, vì vậy mới khiến bố mẹ chồng phẫn nộ như vậy. Sự việc hiện đang nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP