Trong tỉnh

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, tặng hoa các cơ sở giáo dục nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), ngày 16/11, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác tới thăm và chúc mừng các đơn vị: Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Vinh; Trường Chính trị Tỉnh; Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh; Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An và Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng cán bộ, giáo viên cùng những thành tích trong năm vừa qua mà các nhà trường đã đạt được.

Đại tá Phạm Đình Trung - Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Đại học Vinh

Đồng thời, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh mong muốn thời gian tới các nhà trường cũng như đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị và các nhà trường trên địa bàn tỉnh để trao đổi thông tin, kinh nghiệm, nghiệp vụ trong công tác giáo dục, đào tạo. Tiếp tục chú trọng phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để nâng cao chất lượng giáo dục chính trị cho bộ đội, giáo dục quốc phòng, an ninh cho học sinh, sinh viên, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Đại tá Trần Võ Việt - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An


Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đại diện lãnh đạo các nhà trường cho biết sẽ không ngừng cố gắng, phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần cùng với ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương.

Dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã cử các đoàn công tác và chỉ đạo Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành phố, thị xã đến thăm, chúc mừng các cơ sở giáo dục, đào tạo trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Tác giả: Trọng Kiên

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP