Pháp luật

Bí mật trong căn nhà yến

Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh ập vào căn nhà yến của người đàn ông ở huyện Tân Châu và phát hiện hàng chục ký pháo nổ được cất giấu trong nhà.

Ngày 4/2, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đồn Biên phòng Tân Hà, Công an xã Tân Hà (huyện Tân Châu) bắt giữ Vũ Văn Nghi (SN 1975, quê tỉnh Lâm Đồng) để tiếp tục điều tra, làm rõ số hàng cấm đang được cất giấu tại nhà người này.

Trước đó, vào 8h ngày 3/2, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra nhà yến của Vũ Văn Nghi ở ấp Tân Trung, xã Tân Hà và phát hiện trong nhà có chứa 36 khối hình hộp chữ nhật, có tổng trọng lượng hơn 60kg pháo nổ được cất giấu trong các thùng nhựa để trong nhà yến.

Vũ Văn Nghi cùng tang vật được thu giữ tại nhà yến

Làm việc với cơ quan chức năng, Vũ Văn Nghi cho biết, cách đây khoảng 2 ngày được một người đàn ông tên Đoàn nhà ở xã Tân Hà đến nhờ cất giữ hộ số pháo trên, khi bán được pháo sẽ cho tiền và 2 hộp pháo để đốt nên Nghi đồng ý.

Ngày 2/2, người đàn ông tên Đoàn đưa số pháo nổ trên đến nhà yến của Vũ Văn Nghi và đến ngày 3/2 thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Hiện, vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Văn Khánh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: nhà yến ,pháo nổ ,tây ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP