Thế giới

Bí mật sau cái chết của cụ bà đến khách sạn với trai lạ: Cuộc hẹn bí ẩn

Sau nhiều ngày mất tích, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe của người phụ nữ 80 tuổi ở bãi đậu của một khách sạn.

Việc tìm kiếm bà Edna Suttles mất tích sau khi đi gặp một người đàn ông lạ mặt đã đưa các nhà điều tra đến với một bí mật khủng khiếp có liên quan tới ba người phụ nữ khác.

Bà Edna Suttles.

Mất tích bí ẩn

Ở tuổi 80, bà Edna Suttles có một cuộc sống khá vui vẻ. Edna là mẹ đơn thân đã nuôi nấng ba con của mình trưởng thành ở Travellers Rest, Nam Carolina, Mỹ.

Dù tuổi đã cao nhưng bà vẫn làm công việc của một trợ lý chăm sóc tại nhà. Một ngày tháng 8/2021, khi Edna không đến nhà khách hàng như đã hẹn và cũng không thể liên lạc được, bạn bè bắt đầu cảm thấy lo lắng. Ngày 28/8, họ quyết định gọi 911 báo cáo về vụ mất tích này.

Cảnh sát sau đó đã đến nhà Edna. Tại đây, họ không phát hiện điều gì bất thường. Ngôi nhà không có dấu hiệu bị đột nhập.

Khi Douglas Alexander, con trai của Edna nhận được tin, anh lập tức tới nhà mẹ. Vào trong, Douglas tìm thấy con chó của bà. Điều này khiến anh cảm thấy bất an vì biết mẹ sẽ không bao giờ bỏ lại chó cưng, mỗi khi đi đâu đều nhờ con trai chăm sóc.

Lo sợ có thể người phụ nữ 80 tuổi bị tai nạn xe ô tô, cảnh sát phát đi thông báo rộng rãi tới các đồng nghiệp. Họ cũng tiến hành rà soát khu vực lân cận và công bố mô tả về chiếc xe Jeep của Edna. Hồ sơ điện thoại cố định trong nhà Edna cũng được xem xét nhưng không mang lại manh mối hữu ích nào.

Nửa đêm ngày 3/9/2021, cảnh sát bất ngờ nhận được tin báo chiếc xe Jeep của Edna được tìm thấy trong bãi đậu xe của một khách sạn.

Cuộc hẹn ở khách sạn

Các nhà điều tra cho rằng Edna có thể đã gặp ai đó ở đây và rời đi trên xe của người này. Họ lập tức yêu cầu khách sạn cung cấp các hình ảnh từ camera an ninh để tìm manh mối.

Một đoạn video cho thấy xe của Edna đi vào bãi đậu. Tuy nhiên, người bước ra không phải Edna mà là người đàn ông chưa rõ danh tính. Edna không đi cùng anh ta.

Các nhà điều tra đã nhìn thấy hình ảnh đáng báo động khi người này có hành động lau bên ngoài chiếc xe Jeep. Họ tiếp tục xem các đoạn phim an ninh trong khách sạn với hy vọng có được hình ảnh rõ hơn để nhận dạng. Tuy nhiên, anh ta chưa bao giờ bước vào trong.

Cảnh sát quay sang tìm kiếm từ các camera giám sát xung quanh. Hình ảnh từ một cửa hàng tạp hóa cạnh bãi đậu xe của khách sạn cho thấy người đàn ông bước tới chiếc xe sedan màu bạc.

Tổng hợp manh mối từ các đoạn video, cảnh sát biết rằng anh ta đến khách sạn lúc 9h30. Ngay sau đó, Edna lái xe tới. Hai người vẫy tay chào nhau, sau đó người đàn ông bước vào ngồi ở ghế hành khách trên xe Edna và họ rời đi.

Khi các thám tử hỏi gia đình Edna xem họ có biết người đàn ông này không thì chỉ nhận được cái lắc đầu. Tuy nhiên họ tiết lộ Edna đã sử dụng dịch vụ hẹn hò trực tuyến.

Các nhà điều tra quay lại manh mối duy nhất là những đoạn camera an ninh. Xem xét kỹ hơn, họ phát hiện có vẻ người đàn ông này đã di chuyển Edna từ xe của cô sang xe anh ta, dường như Edna đã mất khả năng phản kháng. Lúc này cảnh sát biết tin rằng họ đang phải đối mặt với một vụ bắt cóc.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP