Thế giới

Bi kịch của nữ sinh mơ làm diễn viên nổi tiếng: Lời hứa chết người

Đóng giả là một nhà sản xuất phim, gã đàn ông đã tiếp cận các cô gái trẻ và lừa rằng sẽ giúp họ nổi tiếng.

Từ bi kịch của cô nữ sinh 21 tuổi sau khi gặp một người đàn ông lạ mặt, cảnh sát đã phát hiện ra chuỗi tội ác với số nạn nhân lên tới hàng chục cô gái.

Victor Paleologus tại tòa.

Cuộc hẹn ám ảnh

Từ bản phác thảo chân dung gã đàn ông chuyên dụ dỗ các cô gái bằng chiêu mời đóng phim, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nghi phạm. Đó là Victor Paleologus, từng vào tù vì hành hung một phụ nữ.

Victor có một quá khứ đầy rắc rối, từng nhiều lần bị kết án cho những tội danh bao gồm rình rập, trộm cắp, giả mạo giấy tờ và tấn công tình dục. Một tháng trước khi cô nữ sinh Kristine Johnson bị sát hại, Victor được ra tù sau khi chấp hành án tù 5 năm vì tội hành hung với ý định hiếp dâm, cố gắng hiếp dâm.

Hồ sơ của tòa án cho thấy vào ngày 30/8/1998, Victor tiếp cận một phụ nữ trẻ tại quán bar ở Hollywood. Hắn tự giới thiệu là nhà sản xuất phim và đang tìm kiếm những gương mặt nữ giới trẻ trung, triển vọng để chụp ảnh quảng cáo cho một bộ phim về điệp viên James Bond. Victor hẹn cô gái tới gặp mình tại khách sạn với yêu cầu mặc một chiếc váy ngắn màu đen, quần tất màu da và giày cao gót màu đen.

Khi tới theo lịch hẹn, Victor yêu cầu cô đi cùng mình đến một địa điểm khác. Với những hợp đồng giả trong tay, Victor đưa nạn nhân tới căn hộ được giới thiệu là văn phòng của anh ta. Đây từng là nơi Victor tấn công một nạn nhân khác vào năm 1996.

Lúc này, Victor buộc một sợi dây quanh mắt cá chân và tạo dáng cho cô gái, nói rằng theo kịch bản phim. Sau đó Victor đè cô xuống sàn, dùng cà vạt trói cổ tay nạn nhân. Gã đàn ông cố gắng thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng nạn nhân đã chống cự quyết liệt và cuối cùng chạy thoát. Sau đó cô tự lái xe tới đồn cảnh sát để trình báo vụ việc. Victor sau đó bị bắt và buộc tội âm mưu hiếp dâm.

Kịch bản lừa đảo

Năm 1991, một nữ diễn viên tên là Elizabeth Davis tố cáo Victor có những hành vi giả mạo là nhà sản xuất phim, tương tự như kịch bản trong các vụ tấn công khác. Tại điểm hẹn, nạn nhân bắt gặp Victor đã pha chất bột màu trắng vào đồ uống của cô.

Năm 1996, một người phụ nữ mà Victor từng hẹn hò cáo buộc bị bạn trai cũ đột nhập vào nhà và định tấn công cô bằng một sợi dây. Lần này, Victor thỏa thuận nhận tội trộm cắp và bị quản chế.

Khi số lượng phụ nữ tố cáo ngày càng nhiều, cảnh sát đã bắt giữ Victor Paleologus. Cảnh sát cho biết có những nạn nhân đã bị tổn thương đến mức tới giờ vẫn muốn giấu kín danh tính.

Để tránh án tử hình, Victor thỏa thuận với cơ quan công tố rằng hắn sẽ nhận tội. Tuy nhiên vào ngày tuyên án, Victor yêu cầu rút lại lời nhận tội, nói rằng luật sư đã gây áp lực buộc hắn phải thực hiện thỏa thuận nhận tội. Dù vậy, thẩm phán bác bỏ yêu cầu của bị cáo.

Năm 2006, Victor Paleologus lĩnh án tù chung thân vì tội sát hại cô nữ sinh Kristine Johnson, với cơ hội hưởng ân xá sau 25 năm.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP