Thế giới

Bi kịch của nữ sinh xin đi nhờ xe đàn ông lạ: Cô gái bí ẩn

Những tiêu đề giật gân, đáng sợ được đăng trên báo đã giúp cảnh sát có được manh mối mới trong cái chết của cô nữ sinh.

Đi nhờ xe hai người đàn ông lạ mặt để tới tham dự tang lễ của một người bạn, cô nữ sinh 19 tuổi không thể ngờ rằng đã tự đưa mình vào bi kịch khủng khiếp mà cô sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống

Hai gã đàn ông đáng ngờ

5 tháng kể từ khi tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của cô nữ sinh 19 tuổi Sharon Sant, cuộc điều tra của cảnh sát vẫn chưa có tiến triển.

Cơ quan chức năng cuối cùng quyết định tìm đến sự giúp đỡ của người dân bằng cách bằng cách chia sẻ các bằng chứng được tìm thấy tại hiện trường vụ án. Một bài báo phát hành ở thành phố Salt Lake City đăng hình ảnh cảnh sát trưởng cầm chiếc búa bổ củi dính máu với chú thích "Hắn xẻ cô ấy như làm với khúc gỗ".

Những tiêu đề giật gân, đáng sợ như vậy đã giúp cảnh sát có được những manh mối mới. Một chủ trạm xăng ở thành phố Cedar trình báo rằng ông quan sát thấy một người đàn ông địa phương thường tới chỗ ông đổ xăng tên là George Wesley Hamilton cũng có chiếc búa bổ củi tương tự. Sau đó ông để ý anh ta đã thay cái mới, cất trên thùng xe tải của mình.

Các thám tử nhanh chóng tới trang trại nơi George làm việc ở Buck Horn Flat, cách thành phố Cedar khoảng 32km. Tại đây, khi bị cảnh sát thẩm vấn, George nói không biết Sharon và cũng không liên quan gì đến vụ án mạng. George khẳng định đã làm việc cả ngày vào ngày 1/8/1985, thời điểm cô nữ sinh biến mất.

Các nhà điều tra tiếp tục phỏng vấn chủ trang trại. Người này xác nhận George cùng với một người làm thuê khác tên là Robert Bott thường sử dụng búa bổ củi để thu thập và xẻ gỗ đem bán. Tuy nhiên, theo người chủ trang trại, George và Robert không đến làm việc vào ngày 1/8.

Trước đó, phân tích những vết kéo xung quanh ngôi mộ nông, cơ quan chức năng cũng đã đưa ra nhận định hiện trường lúc đó có sự hiện diện của hai người. George và Robert trở thành nghi phạm hàng đầu.

Cô gái bí ẩn

Cảnh sát nhanh chóng chuyển hướng điều tra, tập trung vào hai người đàn ông này. Các nhà điều tra đã nói chuyện với một người phụ nữ làm việc một siêu thị ở Parowan, Utah. Cô khẳng định hôm đó George và Robert đã tới đây mua bia và đi cùng một cô gái.

Rita Weatherby - bạn gái sống chung với George sau đó xác nhận mình chính là người đã đi với George và Robert theo lời kể của nhân chứng.

Tuy nhiên, khi cảnh sát thẩm vấn lần thứ hai, Rita tiết lộ mình đã nói dối vì sợ hãi. George và Robert đe dọa sẽ làm tổn thương cô nếu không xác nhận bằng chứng ngoại phạm cho họ. Thực chất cô không hề đi mua bia với họ và cũng không biết cô gái bí ẩn kia là ai.

Các thám tử lập tức quay lại gặp nhân chứng ở siêu thị với bức ảnh của Sharon. Khi cảnh sát cho xem ảnh, nhân chứng xác nhận người mà cô nhìn thấy cùng với các nghi phạm chính là Sharon.

Dù vậy, tiết lộ này vẫn không đủ để có thể buộc tội George và Robert. Các nhà điều tra chuyển hướng đến các bằng chứng thu thập được gần khu vực chôn thi thể cô nữ sinh.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đi nhờ xe ,bi kịch ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP