Thế giới

Bi kịch của nữ sinh xin đi nhờ xe đàn ông lạ: Sự thật khủng khiếp

Tin rằng mình sẽ nhận được mức án khoan hồng vì hợp tác với cảnh sát, một trong hai nghi phạm chấp nhận kể lại chi tiết toàn bộ sự việc xảy ra vào đêm cho cô nữ sinh đi nhờ xe.

Đi nhờ xe hai người đàn ông lạ mặt để tới tham dự tang lễ của một người bạn, cô nữ sinh 19 tuổi không thể ngờ rằng đã tự đưa mình vào bi kịch khủng khiếp mà cô sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống.

George Wesley Hamilton.

Sự thật sáng tỏ

Dù có manh mối cho thấy George Wesley Hamilton và Robert Bott có liên quan tới cái chết của cô nữ sinh 19 tuổi Sharon Sant nhưng như vậy vẫn chưa đủ để có thể buộc tội hai gã đàn ông. Các nhà điều tra chuyển hướng đến các bằng chứng thu thập được gần khu vực chôn thi thể nạn nhân.

Lúc này, họ phát hiện một bằng chứng quan trọng. Đó là dấu vân tay bên trong cổ chai bia tại hiện trường trùng khớp với ngón trỏ bên phải của George, liên kết anh ta với tội ác. George và Robert bị bắt giữ với cáo buộc giết người và bắt cóc nghiêm trọng.

Dưới sự thẩm vấn gay gắt của điều tra viên, Robert có dấu hiệu lung lay. Gã đàn ông sau đó được thông báo rằng nếu anh ta chấp nhận khai báo sự thật thì sẽ không phải ngồi tù đến hết đời. Tin rằng mình sẽ nhận được mức án khoan hồng vì hợp tác với cảnh sát, Robert liền kể chi tiết toàn bộ sự việc xảy ra vào ngày 1/8/1985.

Theo lời khai, hai gã đàn ông đã đón nạn nhân Sharon ở thành phố Cedar sau khi cô xin đi nhờ xe. Tuy nhiên, thay vì đưa cô tới Fillmore dự tang lễ người bạn, Robert và George lại chở cô đến trang trại ở Buck Horn Flat. Tại đây, cô nữ sinh bị hai gã đàn ông lạ mặt tấn công tình dục.

Robert cho biết George là kẻ đã trực tiếp ra tay sát hại nạn nhân. Sau khi cô chết, cả hai cùng nhau phân xác phi tang.

Dù Robert đã khai ra mọi chuyện nhưng các công tố viên gặp phải trở ngại pháp lý khi đưa vụ án ra tòa. Bởi vì Robert tin rằng mình sẽ được miễn trừ trách nhiệm nên mới chấp nhận khai, luật sư bào chữa lập luận rằng lời thú tội của Robert không thể được chấp nhận.

Cuối cùng, Robert được trả tự do. Anh ta từ chối ra làm chứng chống lại George rồi biến mất khỏi địa phương khiến vụ án thêm phức tạp.

Cuộc tấn công khủng khiếp

Không có lời khai của Robert, công tố viên buộc phải giảm bớt cáo buộc với George, buộc hắn tội giết người cấp độ hai vì không chứng minh được Sharon bị cưỡng hiếp.

Theo người thân của nạn nhân, họ tin rằng việc bị hiếp dâm khiến cô nữ sinh sẵn sàng chống trả. “Cô ấy sẽ không đời nào lại giữ im lặng”, bạn thân của Sharon nói. Có thể vì vậy mà những kẻ giết người đã chọn cách bịt miệng cô ấy theo cách khủng khiếp nhất.

Cảnh sát cũng thu hồi được nhiều bằng chứng khác tại hiện trường liên kết George với tội ác, bao gồm những sợi tóc giống mẫu tóc của Sharon trong xe tải của George. Ngoài ra, trên quãng đường dài khoảng 200m, bắt đầu từ ngoài đường lớn và kết thúc ở ngôi mộ chôn Sharon, cơ quan chức năng phát hiện nhiều vết máu người thuộc nhóm máu O. Cả Robert và George đều mang nhóm máu này.

Tháng 8/1987, George bị kết tội giết người cấp độ hai và nhận án tù chung thân. Gã đàn ông này hiện đang thụ án tại nhà tù bang Utah. Trong khi đó, tên đồng phạm Robert không bị truy tố.

Năm 1994, hộp sọ của Sharon được tìm thấy cách ngôi mộ nông vài trăm mét. Dấu vết trên hộp sọ cho thấy nạn nhân đã phải trải qua một cuộc tấn công vô cùng khủng khiếp.

Vụ án mạng của Sharon đã gây chấn động bang Utah trong nhiều năm. Cuộc đời đầy hứa hẹn của cô nữ sinh 19 tuổi đã phải kết thúc đau thương, để lại sự tiếc thương của cộng đồng.

Sau vụ án, tiểu bang Utah đã thông qua một đạo luật quy định việc xâm phạm thi thể con người là một trọng tội.

(Hết)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP