Thế giới

Bi kịch của nữ sinh xin đi nhờ xe đàn ông lạ: Thi thể không nguyên vẹn

Trong ngôi mộ nông, cảnh sát tìm thấy thi thể không còn nguyên vẹn với các dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục.

Đi nhờ xe hai người đàn ông lạ mặt để tới tham dự tang lễ của một người bạn, cô nữ sinh 19 tuổi không thể ngờ rằng đã tự đưa mình vào bi kịch khủng khiếp mà cô sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống.

Thi thể không nguyên vẹn

Vào ngày 16/8/1985, một đội công nhân khi đang làm việc ở dọc đường cao tốc thuộc vùng ngoại ô Cove Fort, bang Utah thì tình cờ phát hiện một ngôi mộ nông. Sau quá trình khai quật, cơ quan chức năng tìm thấy một thi thể không còn nguyên vẹn.

Cảnh sát tìm kiếm khu vực xung quanh nhưng không thấy các bộ phận cơ thể còn lại. Tại hiện trường, họ phát hiện lon bia bị vứt lại ở giữa ngôi mộ và mặt đường cùng với một chai bia có vết máu. Gần đó, một chiếc búa bổ củi dính đầy máu cũng được thu hồi.

Giám định y tế xác nhận chiếc búa bổ củi này là hung khí được dùng để phân xác nạn nhân. Ngoài ra, kết quả khám nghiệm tìm thấy các dấu hiệu cho thấy nạn nhân đã bị tấn công tình dục. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết chưa được làm rõ.

Nạn nhân Sharon Sant

Thời điểm này, cảnh sát vẫn đang trong quá trình tìm kiếm cô nữ sinh 19 tuổi Sharon Sant mất tích khoảng hai tuần trước đó. Sharon sống ở Fillmore, Utah, cách hiện trường khoảng 48km.

Sau khi kết thúc chương trình thực tập sinh tại sở cảnh sát địa phương, Sharon quyết định theo học ngành khoa học cảnh sát tại Trường Cao đẳng Bang Nam Utah ở thành phố Cedar, Utah.

Cuộc điều tra bế tắc

Ngày 1/8/1985, Sharon dự định tới đám tang người bạn thời trung học của mình cách nơi đang ở khoảng 90 phút đi xe nhưng đã không bao giờ đến. Các cuộc gọi sau đó của gia đình, bạn bè, nơi kiểm tra sức khỏe tới cô đều không có kết quả. Không thể tìm thấy Sharon, người thân của cô đã báo cảnh sát.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Sharon đi nhờ xe từ trường học ở thành phố Cedar để đến Fillmore dự tang lễ. Thời điểm đó, việc đi nhờ xe tuy khá phổ biến nhưng cũng vẫn bị coi là nguy hiểm.

Cơ quan thực thi pháp luật đã lập rào chắn để phỏng vấn những người lái xe đi về hướng Fillmore nhưng không thu được thông tin nào hữu ích. Sau đó, vào ngày 15/8, thi thể không nguyên vẹn được thông báo tìm thấy trong ngôi mộ nông ven đường cao tốc. Những vết kéo lê trên đất đã đưa nhóm công nhân làm đường đến hiện trường.

Dựa trên ảnh chụp X-quang về chiếc xương sườn bị gãy, nhà nhân chủng học pháp y đã đối chiếu và xác nhận nạn nhân chính là cô nữ sinh đang mất tích Sharon Sant.

Cảnh sát thừa nhận rằng việc tìm ra hung thủ là một thách thức lớn vì người này có thể đến từ bất cứ đâu. Bản tin về vụ án mạng đã được phát sóng nhằm thu thập manh mối từ người dân.

Một cuộc gọi từ Virginia ban đầu tưởng như đã giúp cảnh sát phá được vụ án. Theo đó, một người đàn ông cho biết anh đã đi nhờ từ Cove Fort, Utah để đến Virginia.

Trong quá trình nói chuyện, tài xế khoe khoang rằng đã đón một cô gái ở Utah, giết rồi bỏ xác dưới gốc cây. Người đàn ông cho biết nhìn thấy đồ lót của phụ nữ trong xe. Nghi ngờ, anh đã lưu lại biển số xe.

Mặc dù thời gian và địa điểm phù hợp với vụ mất tích của Sharon nhưng các thám tử không thể tìm được bất kỳ bằng chứng nào trong chiếc xe liên quan tới vụ giết người. Tài xế khai rằng câu chuyện của mình chỉ là lời đùa cợt.

5 tháng tiếp theo trôi qua, vụ án vẫn chưa có tiến triển.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP