Thế giới

Bị gạ tình suốt đêm vì câu nói của sao phim khiêu dâm

Một nam giới Ấn Độ liên tục bị quấy rối bởi những cuộc gọi gạ tình chỉ vì số điện thoại của người này được một sao Bollywood nói tới trong một bộ phim.

Sunny Leone

Theo Vice, số điện thoại mà cựu sao phim khiêu dâm hiện là diễn viên Bollywood Sunny Leono nhắc đến trong một cảnh của bộ phim mới ra mắt của cô là "Arjun Patiala" hóa ra lại là số điện thoại của Puneet Agarwal - một anh chàng 27 tuổi sống ở thủ đô New Delhi.

Kể từ khi bộ phim được trình chiếu, Puneet thường xuyên nhận được các tin nhắn dâm đãng và vô số cuộc gọi từ những người lạ mặt gạ đổi tình lấy tiền và cả các đề nghị chat hình, gửi ảnh.

Puneet cho hay, ban đầu anh nghĩ rằng đó là một trò chơi khăm của bạn bè và cố giải thích với những người gọi điện thoại đến. Tuy nhiên, dần dần người này mất bình tĩnh khi vô số người lạ gọi tới vào ban đêm đề nghị anh chat hình với họ.

Puneet nói, tất cả những người gọi tới đều nghĩ số điện thoại của anh là của Sunny Leone.

"Ngày 26/7, sau khi bộ phim bắt đầu được trình chiếu, tôi bắt đầu nhận được vô số cuộc gọi từ những người lạ mặt đề nghị tôi cho họ nói chuyện với Sunny Leone. Ban đầu, tôi cho là ai đó đã chơi khăm mình, song sau đó, tôi mới biết những người làm bộ phim đó đã sử dụng số điện thoại của tôi và trong phim Sunny Leono đã đọc số điện thoại của tôi", Puneet nói với báo Hindustan Times.

Puneet cho biết đã báo sự việc trên với cảnh sát địa phương nhưng họ không giúp đỡ được gì ngoài trấn an. Anh chàng này dự định kiện các nhà làm phim vì tiết lộ số điện thoại riêng của anh mà không được phép.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP