Thế giới

Bí ẩn vụ sát hại nữ sinh, bỏ thi thể trong cốp ô tô: Cuộc gặp trong khách sạn

Chủ khách sạn cho biết đã cảm thấy hơi kỳ lạ khi biết cặp đôi sinh viên này rời đi từ rất sớm dù trước đây họ thường trả phòng khá muộn.

Ngày 5/9/2014, khi tới khách sạn cùng bạn trai như thường lệ, cô nữ sinh xinh đẹp, giỏi giang Shao Tong không thể ngờ rằng đang tự đưa mình vào chỗ chết.

Hai vị khách kỳ lạ

Sau khi nữ sinh Shao Tong mất tích, cảnh sát tìm bạn trai cô - Li Xiangnan để có thêm thông tin. Tuy nhiên, họ phát hiện Li đã lâu không đến trường và chỉ vài ngày sau khi bạn gái rời khỏi ký túc xá, Li mua vé một chiều trở về quê nhà Trung Quốc.

Li Xiangnan (ở giữa).

Qua hồ sơ thanh toán của Li, cảnh sát biết rằng vào đêm 5/9/2014, anh ta và Shao nhận phòng tại một khách sạn. Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần cùng nhau đến đây.

Chủ khách sạn nói với các nhà điều tra rằng hai người có thể đã rời khỏi khách sạn vào đêm 6/9 hoặc rạng sáng 7/9 bởi khi tỉnh dậy vào sáng sớm hôm đó, ông đã không thấy chiếc xe ô tô đậu bên ngoài của hai người đâu. Chủ khách sạn cho biết cũng cảm thấy hơi kỳ lạ bởi tất cả những lần trước, cặp đôi đều trả phòng khá muộn và chỉ rời đi sau 11h.

Cơ quan chức năng không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Shao đã bắt xe buýt đến thăm bạn bè ở Minnesota như tin nhắn được cho là của cô gửi tới bạn cùng phòng. Sau khi xác nhận Li là người cuối cùng tiếp xúc với Shao trước khi cô mất tích, cảnh sát khám xét căn hộ nơi anh ta ở để tìm kiếm manh mối. Tại đây, họ tìm thấy biên lai của chiếc Toyota Camry mà Shao đã mua ở Kentucky cùng biển số xe.

Không lâu sau khi cung cấp thông tin về chiếc xe mà Shao lái khi biến mất cho cảnh sát tại các địa phương lân cận, ngày 26/9, nhóm điều tra nhận được tin chiếc xe này đang đậu ở bãi đỗ xe của một khu chung cư thuộc ngoại ô Iowa, gần căn hộ của Li.

Thi thể trong chiếc vali

Người dân xung quanh cho biết chiếc xe đã đậu ở đây khoảng 3 tuần, không biết chủ nhân của nó là ai. Gần đây, họ ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu bốc ra từ đó. Cảnh sát lập tức khám xét xe, tìm thấy chiếc vali trong cốp xe, bên trong chứa một thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh dưới cái nóng cuối hè. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy đó chính là Shao.

Nguyên nhân cái chết là do ngạt thở và chấn thương bởi lực tác động mạnh ở đầu. Đầu của nạn nhân được quấn trong một chiếc khăn dính máu cùng loại ở khách sạn nơi cô và Li đã ở. Cạnh thi thể trong cốp xe là một quả tạ nặng 6,8 kg, được cho là hung khí hung thủ sử dụng để đánh vào đầu nạn nhân.

Bên trong xe, cảnh sát cũng tìm thấy bản sao thông tin chuyến bay đến Chicago và sau đó đến Bắc Kinh mà Li đã đặt. Hồ sơ điện thoại di động cho thấy các tin nhắn dưới danh nghĩa của Shao gửi cho bạn bè được gửi đi từ Chicago, trong khoảng thời gian Li nghỉ ngơi giữa các chuyến bay.

Tại căn hộ của Li, cảnh sát phát hiện thêm bằng chứng cho thấy nam sinh này đã rời đi một cách vội vàng. Đồ ăn mua tại cửa hàng tạp hóa chưa được cất đi, một hộp sữa mở nắp đã bị hỏng do quá hạn vẫn còn trên bàn, hành lý cũng còn nguyên vẹn.

Trong căn phòng khách sạn nơi cặp đôi nghỉ, cảnh sát tìm thấy những vệt chất lỏng khô và đưa đi phân tích xem liệu đó có phải là chất dịch từ cơ thể người hay không. Họ tin rằng Shao đã bị sát hại tại khách sạn trước khi thi thể cô được đặt trong cốp ô tô và đưa đến bãi đậu xe của khu chung cư.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP