Pháp luật

Vụ cô gái bị sát hại ở chợ đầu mối Thủ Đức: Khởi tố chồng nữ hung thủ

Nguyễn Thị Ngọc Dung đã dùng dao sát hại cô gái tại bãi xe, cướp khoảng 2 lượng vàng cùng tiền rồi tẩu thoát.

Ngày 11-10, Công an TP HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12, TP HCM) về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Liên quan đến vụ án, công an cũng khởi tố chồng Dung về tội Che giấu tội phạm. Các Lệnh và Quyết định đã được VKSND TP HCM phê chuẩn.

Trước đó, ngày 7-10, Công an TP HCM đã phối hợp với VKSND TP HCM đưa Nguyễn Thị Ngọc Dung đến bãi xe ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức để thực nghiệm hiện trường, củng cố hồ sơ vụ án.

Nguyễn Thị Ngọc Dung

Nguyễn Thị Ngọc Dung khai trong quá trình mua bán rau củ tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Dung và chị H.T.T.T. (27 tuổi, quê Bến Lức, Long An) có mâu thuẫn. Từ đó, Dung lên kế hoạch sát hại chị T.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 30-9, Dung đến chỗ mẹ con chị T. bán hàng nói rằng có người muốn mua sỉ nông sản và muốn kết nối người này cho chị T. Sau đó, Dung nại lý do tay đau và nhờ chị T. dùng xe máy của Dung chở đi gặp khách.

Bãi xe nơi nạn nhân bị sát hại

Cả hai đến bãi xe container nói chuyện, thấy không ổn chị T. quay lưng lên xe định trở về thì bất ngờ bị Dung từ phía sau lao đến kẹp cổ dùng dao đâm hàng chục nhát. Toàn bộ hành vi của Dung đã bị camera khu vực ghi lại.

Nạn nhân được người dân và cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong. Kết luận giám định pháp y thể hiện chị T. bị nhiều vết dao đâm tập trung ở vùng đầu, cổ..

Bãi xe nơi nạn nhân bị sát hại

Sau khi gây án, Dung đã cướp của chị T. số nữ trang khoảng 2 lượng vàng rồi lên xe tẩu thoát. Dung chạy về nhà tắm gội do người dính máu và sình lầy. Chồng Dung đã dùng xăng đốt bộ đồ giúp Dung.

Liên quan đến việc người đàn ông xuất hiện trong camera khi xảy ra sự việc, phóng viên Báo Người Lao Động đã đến chợ đầu mối nông sản Thủ Đức tìm hiểu sự việc. Nhiều người nói rằng người đàn ông này cũng là tài xế chạy xe container chở rau củ đến chợ đầu mối.

Nơi mẹ con chị T. thuê chỗ bán rau củ

Một người buôn bán ở chợ nông sản đầu mối Thủ Đức cho biết: "Chuyện cãi cọ, gây gỗ ở chợ là chuyện quá đỗi bình thường. Tôi nghĩ ông ấy cũng chỉ suy nghĩ là hai người phụ nữ đánh nhau nên không can ngăn. Tôi nghĩ ông ấy cũng không muốn dính đến những chuyện xích mích thường ngày ở chợ. Nhưng thấy đánh nhau mà không hô hoán nghĩ cũng tệ, nếu như là tôi, tôi không giúp được gì thì cũng hô lên cho nhiều người cùng biết".

Được biết, mẹ con chị T. không có sạp chính thức ở chợ mà chỉ mướn một chỗ ngồi trong chợ, lấy sỉ rau củ rồi bán lại cho những người buôn bán nhỏ lẻ ở các chợ nhỏ hơn. Riêng Nguyễn Thị Ngọc Dung, một số người cho biết Dung lấy rau củ của mẹ con chị T. bán ở chợ nhỏ Bình Phước cách chợ đầu mối nông sản Thủ Đức khoảng 2 km.

Tác giả: PHẠM DŨNG

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP