Pháp luật

Bắt nữ Giám đốc trốn thuế, lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Lê Thị Hồng đã đưa ra thông tin gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tiền, vật tư xây dựng của một công ty và một cá nhân với tổng số tiền 8,3 tỷ đồng.

Ngày 9/10, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam, khám xét nơi ở đối với Lê Thị Hồng, SN 1972, trú tại thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trốn thuế.

Hồng là Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và xây dựng Nam Nhân.

Theo thông tin ban đầu, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Nam Nhân đã có hành vi đưa ra thông tin gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tiền, vật tư xây dựng của một doanh nghiệp và một cá nhân với tổng số tiền 8,3 tỷ đồng.

Ngoài ra, trong thời gian từ năm 2016 đến 2017, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Nam Nhân còn thực hiện 58 hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, hoán đổi ki ốt tại chợ Quảng Tín (huyện Đắk R’lấp) cho 44 tiểu thương với tổng số tiền trên hợp đồng là hơn 22 tỷ đồng. Tổng số thuế giá trị gia tăng là hơn 2 tỷ đồng nhưng Công ty này không xuất hóa đơn, không kê khai nộp thuế.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP