Pháp luật

Bất ngờ vụ việc 2.020 thùng bia 'không cánh mà bay'

Khi được công ty giao vận chuyển 2.020 thùng bia từ Huế ra Quảng Bình, Nguyễn Viết Sơn không giao cho đơn vị nhận mà bán luôn cho một tiệm tạp hóa, chiếm đoạt 463 triệu đồng

Ngày 9-10, Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã bắt được Nguyễn Viết Sơn (SN 1984; trú tại khu chung cư Xuân Phú, phường Phú Xuân, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Trước đó, Nguyễn Viết Sơn bị truy nã vì chiếm đoạt 2.020 thùng bia rồi bỏ trốn.

Nguyễn Viết Sơn bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở Hà Nội

Theo hồ sơ, Nguyễn Viết Sơn là nhân viên lái xe của Công ty TNHH vận tải thương mại San Hiền, có địa chỉ tại TP Huế.

Ngày 9-11-2022, Sơn được Công ty San Hiền giao điều khiển ô tô vận chuyển 2.020 thùng bia lon ra giao cho Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phước Linh ở phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Sau khi vận chuyển 2.020 thùng bia ra đến Quảng Bình, Sơn không giao theo yêu cầu của công ty mà đem bán cho quán tạp hóa Thông Khuần ở xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, với số tiền hơn 463 triệu đồng.

Sau khi bán 2020 thùng bia, Nguyễn Viết Sơn để ô tô tại cây xăng số 1 Bố Trạch, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch.

Khi Công ty San Hiền định vị được xe thì cả Sơn cùng 2.020 thùng bia "không cánh mà bay".

Nhận được tin báo, Công an huyện Bố Trạch đã lập hồ sơ xử lý vụ việc, đồng thời ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Viết Sơn.

Sau khi bán 2.020 thùng bia, Sơn đã di chuyển, lẩn trốn nhiều nơi như vào Đà Nẵng, TP HCM, Phú Quốc, Gia Lai, sau đó ra Hà Nội.

Lần theo dấu vết, Công an huyện Bố Trạch đã bắt giữ Nguyễn Viết Sơn tại Hà Nội khi đối tượng này đang chuẩn bị tiếp tục di chuyển, lẩn trốn đến địa phương khác.

Tác giả: Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP