Giải trí

Bất ngờ trước phản ứng của Diệu Nhi khi được fan nhờ đoán đề thi hộ

Phản ứng của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của netizen.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Diệu Nhi đã chia sẻ câu chuyện “khó đỡ” của bản thân khi được fan nhờ đoán đề thi hộ. Đáng chú ý chính là phản ứng của nữ diễn viên khiến dân tình "cười ra nước mắt".

Cụ thể, khi được nhờ đoán đề văn: “Mai ra sông Đà hay Đất nước vậy chị?”, Diệu Nhi vô cùng sửng sốt hỏi lại fan: “Ủa có vụ này nữa?”. Chắc hẳn nữ diễn viên đã vô cùng bất ngờ khi bản thân lại được người khác tin tưởng nhờ tiên đoán đề văn học kì. Khoảnh khắc “ngơ ngác” đầy hài hước của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thế nhưng, ngay lập tức, Diệu Nhi đã dở khóc dở cười khuyên nhủ: “Ôn hết 2 bài đi trời ơi mấy bà ơi”. Người đẹp gốc Bình Thuận cũng chia sẻ: “Đoán sai đổ thừa nữa ai dám đoán” khiến dân mạng được phen cười ngất. Có thể thấy, ngoài sự duyên dáng và hài hước, Diệu Nhi cũng chiếm trọn tình cảm người hâm mộ bởi tình cảm chân thành khi thể hiện sự quan tâm và dành lời khuyên đúng đắn nhất đến với người hâm mộ nhỏ tuổi.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, Diệu Nhi còn được chú ý khi có cuộc tình đẹp với Anh Tú. Sau hành trình dài yêu nhau, cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 10/10 trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ, bạn bè và người thân với một đám cưới cực hoành tráng diễn ra tại Phan Thiết. Mọi thông tin của lễ cưới sau đó vẫn liên tục được netizen chia sẻ rầm rồ, trở thành chủ đề bàn tán trong khoảng thời gian dài.

Hậu kết hôn, Diệu Nhi vẫn chứng minh được độ chăm chỉ của mình khi thường xuyên góp mặt tại các sự kiện, tham gia quay hình gameshow một cách rất đều đặn. Hiện tại người hâm mộ vẫn đang rất mong chờ những dự án điện ảnh của nữ diễn viên trong thời gian tới.

Team Đời Sống

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP