Cộng đồng mạng

'Chị em ruột' Ngọc Trinh - Diệu Nhi diện đồ đôi khoe dáng nuột ở nước ngoài

Hai mỹ nhân Vbiz đình đám Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng thân thiết

Ngọc Trinh và Diệu Nhi nổi tiếng là cặp bạn bè thân thiết của showbiz Việt. Thậm chí, có khán giả còn vui tính đặt cho họ biệt danh “cặp chị em ruột” vì độ ăn ý và hợp rơ của cả hai.

Được biết, Diệu Nhi và Ngọc Trinh ăn ý cả trong công việc và cuộc sống. Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, họ bị bắt gặp thường xuyên đi du lịch "có cặp có đôi".

Mới đây, dân tình thích thú khi thấy hai mỹ nhân lần lượt chia sẻ những hình ảnh vui vẻ và thân thiết khi đi du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Không những thế, sáng 28/10, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi check-in cực nóng bỏng cùng "em gái" Diệu Nhi.

"Cặp chị em" thân thiết Ngọc Trinh và Diệu Nhi

Trong ảnh, hai mỹ nhân diện bikini trắng đen cùng quần ống rộng, khoe khéo vòng 1 gợi cảm cùng vòng 2 thon gọn. Những khung ảnh cực nóng bỏng khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì thần thái chuẩn chỉnh và nhan sắc xinh đẹp của “cặp chị em” Ngọc Trinh và Diệu Nhi.

Hai người vừa có chuyến du lịch cùng nhau tại Thái Lan

Hai mỹ nhân chọn diện trang phục bikini cùng quần ống rộng cùng kiểu dáng nhưng khác màu

Trang phục giúp người đẹp khoe khéo làn da trắng ngần cũng như những đường cong nóng bỏng

Được biết, Ngọc Trinh là người chỉ bảo cho cô em gái Diệu Nhi về phong cách ăn mặc cũng như trang điểm để trông xinh đẹp hơn

Ngọc Trinh và Diệu Nhi bắt đầu thân thiết với nhau kể từ khi cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám Vu Quy Đại Náo. Dễ nhận thấy, cặp "chị chị em em" thường xuyên góp mặt vào những dịp đặc biệt của nhau, thậm chí còn tặng quà cực "sộp". Hiện tại, mối quan hệ của cả 2 cũng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP