Pháp luật

Bất ngờ lời khai của người mẹ cùng người tình bạo hành con trai 11 tuổi

Cháu M mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, N. quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện vụt vào chân, tay, người của cháu.

Liên quan vụ mẹ ruột và người tình bạo hành con trai 11 tuổi ở Phú Thọ. Nạn nhân là cháu C.S.N.M. 11 tuổi. Người có hành vi bạo hành đến lúc này được xác định là mẹ cháu, bà C.T.N. và bạn trai, tên L.X.H.

Những vết bầm tím trên cơ thể cháu C.S.N.M. Ảnh: Dân Việt

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, tại cơ quan công an, bước đầu người mẹ này khai nhận, tối 25/6, tại nhà nghỉ của gia đình ở TP.Việt Trì, cháu M. mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, bà N. quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện vụt vào chân, tay, người của cháu.

Sau đó, cả ba người về nhà riêng ở khu Vân Cơ để nghỉ ngơi. Tại đây, N. lại dùng dây điện đánh con trai lần nữa.

Sau khi tiếp nhận thông tin trình báo và quan sát thấy thân thể cháu M. có nhiều vết thương bầm tím, Công an phường Minh Phương, thành phố Việt Trì đã cùng người dân đưa cháu vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ chữa trị.

Công an phường Minh Phương, cũng tiến hành củng cố hồ sơ tài liệu, tạm giữ đoạn dây điện. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu của việc bạo hành trẻ em nên đề xuất chuyển Công an Việt Trì điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo trình báo của người dân, giữa đêm họ nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà bà C.T.N nên đến hỏi thăm. Tại đây, cùng với việc con trai bà N. kêu khóc, người dân phát hiện trên người cháu còn có nhiều thương tích.

Qua hỏi thăm, bé trai cho biết bị mẹ ruột và bạn trai của mẹ dùng đoạn dây điện đánh, báo Dân Việt đưa tin.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP