Thể thao

Báo Hàn Quốc nói gì về chiến thắng của đội nhà?

Báo giới Hàn Quốc tỏ ra hân hoan vì chiến thắng đậm của đội nhà trước tuyển Việt Nam.

Tuyển Hàn Quốc có chiến thắng ấn tượng trước Việt Nam trên sân nhà.

Ở trận giao hữu diễn ra vào tối 17/10, Hàn Quốc tung ra sân đội hình mạnh nhất và dễ dàng đánh bại đoàn quân của HLV Troussier với tỷ số cách biệt 6-0.

Báo giới Hàn Quốc tỏ ra hân hoan vì chiến thắng đậm của đội nhà trước đội tuyển Việt Nam. Tờ Chosun giật tít: "Cơn mưa bàn thắng vào lưới đội tuyển Việt Nam".

Tờ báo này bình luận: "Không có hành động nào chiêu đãi khán giả hơn là những bàn thắng. HLV Klinsmann khiến tất cả sửng sốt khi tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Kết quả, đội tuyển Hàn Quốc đã giành chiến thắng 6-0. Một chiến thắng khiến cho hơn 40.000 cổ động viên chật kín khán đài nức lòng. Cựu HLV đội tuyển Việt Nam, Park Hang Seo đã tới thăm và động viên các học trò cũ trước trận đấu. Thế nhưng, ông không thể làm gì giúp đội bóng cũ tránh khỏi trận thua đậm.

Trình độ của hai đội quá chênh lệch. Đội bóng của Troussier không trụ nổi quá 5 phút. Và sau đó, Hàn Quốc tạo ra sức ép toàn diện. Bàn thắng xuất hiện liên tiếp với thầy trò HLV Klinsmann".

Chiến thắng 6-0 trước tuyển Việt Nam tối qua giúp huấn luyện viên Klinsmann tạo nên những kỷ lục đẹp.

Trong ba trận gần nhất, HLV Klinsmann dẫn quân toàn thắng. Trước đó, Hàn Quốc đánh bại Saudi Arabia 1-0 trong trận giao hữu tại Newcastle, Anh hồi tháng trước.

Taij FIFA Days tháng 10, Hàn Quốc lại thắng Tunisia 4-0 ngày 13/10 và thắng tuyển Việt Nam Việt Nam 6-0 ngày 17/10.

Cú hat trick ba trận giao hữu thắng liên tiếp của Klinsmann cũng “đẹp” như thành tích đội tuyển Olympic Hàn Quốc lên ngôi cao nhất trong ba kỳ ASIAD gần nhất vậy.

Chiến thắng 6-0 đêm 17/10 còn giúp Klinsmann tạo ra kỷ lục tuyển Hàn Quốc thắng đậm nhất kể từ năm 2019 đến nay. Trước đó Hàn Quốc có một kỷ lục đánh bại Sri Lanka 8-0.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP