Thể thao

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh nhầm lẫn tai hại về số áo của Ronaldo

Trang chủ của giải Ngoại hạng Anh hiển thị sai số áo của Ronaldo - tân binh người Bồ Đào Nha vừa chuyển tới Manchester United tối 27/8.

Trong mục giới thiệu cầu thủ trên trang chủ, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã nhầm lẫn số áo của Cristiano Ronaldo. Cụ thể, thông tin của Ronaldo được hiển thị với áo số 7. Đây là thông tin sai, bởi số áo này đang được sở hữu bởi tiền đạo Edinson Cavani. Trên trang chủ giải đấu, Cavani cũng được điền áo số 7.

Hiện chưa rõ Ronaldo sẽ mang áo số mấy tại Man Utd. Cầu thủ người Bồ Đào Nha mới hoàn thành kiểm tra y tế tại Lisbon. Dự kiến ngày 11/9 tới, Ronaldo mới có màn ra mắt Man Utd trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Newcastle United trên sân Old Trafford.

Ronaldo bị nhầm mang áo số 7.

Những năm tháng huy hoàng của Ronaldo trong màu áo Man Utd gắn liền với áo số 7. Sau khi Ronaldo chuyển sang Real Madrid, số áo này lần lượt qua tay của Antonio Valencia, Angel di Maria, Memphis Depay, Alexis Sanchez và hiện tại là Cavani. Tuy nhiên, Cavani là cầu thủ duy nhất thi đấu đạt yêu cầu.

Bản hợp đồng với Ronaldo đang tạo ra sự hưng phấn cho những người yêu mến Man Utd. Theo cựu danh thủ Gary Neville, Ronaldo tới Man Utd để chinh phục những danh hiệu lớn, dù sự nghiệp của siêu sao 36 tuổi không còn thiếu chức vô địch nào ở cấp độ CLB.

"Ronaldo đến đây để giành những chức vô địch, những danh hiệu cá nhân và đốt cháy Ngoại hạng Anh một lần nữa. Đó là một Ronaldo rất khác, khiến chúng ta cùng chờ đợi.

Ronaldo hiện giờ thi đấu như một số 9, là mẫu cầu thủ bứt tốc trong khoảng cách ngắn, chạy chỗ thông minh trong vòng cấm và biết căn thời điểm thích hợp để ghi bàn. Ronaldo sẽ mang tới Man Utd những gì đội bóng này cần", Neville phân tích.

Tác giả: Hồng Nam

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP