Cộng đồng mạng

Bản nhạc chế “Đánh ghen – nên hay không?” khiến nhiều chị em suy ngẫm

Bản nhạc chế “Đánh ghen – nên hay không?” nhắc nhiều chị em nhớ rằng: Phụ nữ thông minh thì không nên đánh ghen, phải biết kiếm tiền chứ không nên kiếm chuyện. Và điều quan trọng nhất là phải biết giữ sắc chứ không nên chỉ đi giữ chồng.

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện những clip đánh ghen và nhận nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng. Đa phần trong đó không ủng hộ hành động này của chị em khi phát hiện chồng ngoại tình.

Phụ nữ muốn giữ được chồng thì trước hết phải nhìn lại bản thân mình trước. Và bản nhạc chế “Đánh ghen – nên hay không” của “thánh chế” Thanh Tuyền đã nhắc nhở chị em điều này.

Bài nhạc chế “Đánh ghen – nên hay không” được viết dựa trên ca khúc “Xuân yêu thương” rất sôi động. Nội dung bài nhạc chế rất ý nghĩa và sâu cay: “…Tôi thiết nghĩ như sau:/ Đánh ghen làm gì/ Khi họ đã hết tình/ Với mình, thì mình quên ngay đi/ Lo cho chính thân ta/ Với lo cho con/ Xong cố gắng kiếm tiền/ Có tiền, tự tin cao hơn…”.

Bản nhạc chế nhanh bệnh nhận được sự chia sẻ và quan tâm của người dùng mạng. Thậm chí có người còn gắn tên chồng mình vào để nhắc nhở hãy cẩn thận trước sự thay đổi của vợ.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, “thánh chế” Thanh Tuyền cho biết: “Mới đây, tôi có xem một video đánh ghen, người vợ trong video ăn mặc đơn giản đang đánh cô bồ ăn mặc sành điệu. Sau đó, chồng lại che chắn cho cô bồ, kéo vợ ra xa, rồi lên xe ô tô với bồ bỏ đi, để lại người vợ ê chề với chiếc xe máy.

Nghĩ mà thấy cơ cực cho cô vợ. Đánh ghen mà như vậy thì chỉ thiệt chính bản thân mình thôi. Vì thế, phụ nữ mỗi khi đưa ra quyết định gì hãy tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ”.

Hãy chăm sóc bản thân trước khi đổ lỗi cho người khác (Ảnh cắt từ clip).

“Thánh chế” Thanh Tuyền cũng cho rằng, phụ nữ muốn giữ chồng thì hãy tìm cách để mình đẹp hơn mỗi ngày, phải luôn nghĩ mình cần hấp dẫn hơn trong mắt chồng. Thay vì đánh ghen thì nên chủ động về tài chính, kiếm tiền để tự tin hơn.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nhạc chế ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP